xs
xsm
sm
md
lg

“เคราช์” หวิดซวยจ้องงาบแอร์ฯสาวที่ดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคราช์ กับแอร์ฯ สาว
ปีเตอร์ เคราช์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ หวิดซวยเมื่อถูกจับกุมตัว และสอบปากคำจากเจ้าหน้าที่พิเศษ ดูไบ หลังจากไปเที่ยวรวมถึงออกจากที่พักของแอร์โฮสเตรสส์สาวเวลาตี 3 จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

เคราช์ เพิ่งได้โซ่ทองคล้องใจ หลังจาก แอ็บบีย์ แคลนซีย์ คู่หมั้นสาวดีกรีนางแบบ คลอดลูกสาวชื่อ โซเฟีย รูบี เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่า หอกจากค่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปก่อเรื่องที่ ดูไบ ระหว่างเก็บตัวก่อนทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เขี่ย เอซี มิลาน ตกรอบ

เคราช์ เดินทางไปท่องราตรีที่ คาวัลลี คลับ ใน มิลเลเนียม ทาวเวอร์ ตึกสูงระฟ้าสุดหรู พร้อมกับ ซูซานน์ ธูเนสท์วิท แอร์โฮสเตรสส์ วัย 22 ปี แต่หลังจากนั้นถูกเจ้าหน้าที่ของคอมเพล็กซ์เข้ามาจับกุม เนื่องจากศีลธรรมของ อาหรับ ค่อนข้างเข้มงวดเกี่ยวกับเรื่องคู่นอกสมรสที่ฝ่าฝืนกฎหมายอาจจะรุนแรงถึงขั้นติดคุกเลยทีเดียว

แน่นอนว่า เคราช์ และ ซูซานน์ สาวชาวนอร์วีเจียน ถูกนำตัวไปที่บ้านพักของสตาฟฟ์สายการบิน เอมิเรตส์ หลังจากหมดเงินไป 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) ในงานปาร์ตี พร้อมกับมีการถ่ายภาพเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

ระบบของทาวเวอร์ ระบุว่า มีการใช้ชื่อปลอม คือ ปีเตอร์ จอห์นสัน ก่อนจะขีดฆ่าและใช้ชื่อจริงภายหลัง นอกจากนี้ ยังสอบปากคำทราบว่าทั้งคู่ยังไปที่อพาร์ตเมนต์ของ ซูซานน์ ชั้น 11 ซึ่งระบบก็จะต้องระบุชื่อเพื่อความปลอดภัย โดยกล้องซีซีทีวี จับภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจนเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ก่อนที่ แอ็บบีย์ เตรียมจะให้กำเนิดลูกคนแรกไม่นาน สมาชิกของทาวเวอร์รายอื่นยังถูกสอบปากคำเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกด้วย

สำหรับคู่นอกสมรสชาวต่างชาติ หากถูกจับได้มีบทลงโทษที่รุนแรงก่อนอื่นเลยคือ “นำไปอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว” อาจจะรวมถึง แฟลต, โรงแรม หรือ รถยนต์ และอพาร์ตเมนต์ที่จะต้องใช้รหัสถึงจะสามารถเข้าไปได้

ทั้งคู่ให้ปากคำว่าไม่มีการประพฤติตัวไม่เหมาะสมเพียงแต่มาเอาของที่แฟลตเท่านั้น รวมถึง ซูซานน์ บอกว่า เคราช์ เป็นเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนสิงหาคมที่่่ผ่านมา โมนิกา มินท์ สาววัย 19 ปี อ้างว่า หอกทีมชาติอังกฤษซื้อบริการทางเพศด้วยเงิน 800 ปอนด์ (ประมาณ 40,000 บาท) กรุงมาดริด ประเทศสเปน
ซูซานน์
มีการเซ็นชื่อปลอม
เคราช์ กับ แอ็บบีย์ เพิ่งได้ลูกสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น