xs
xsm
sm
md
lg

"เซโก" ชูผียังเต็งแชมป์วันยังค่ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซโก ฟอร์มกำลังดีวันดีคืน
เอดิน เซโก กองหน้าจอมถล่มประตูชาวบอสเนียของ แมนเชสเตอร์ ซิตี โยนความกดดันให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการยกให้เป็นตัวเต็งคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้

บริษัทรับพนันถูกกฎหมายหลายสำนักบนเกาะอังกฤษยกให้ แมนฯซิตี เป็นตัวเต็งคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป หลังบุกถล่ม แมนฯยู เละคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 6-1 เวลานี้ "เรือใบสีฟ้า" นั่งจ่าฝูงโดยทิ้ง "แชมป์เก่า" 5 แต้มหลังผ่านพ้นไป 10 นัด ถึงกระนั้นก็ตาม เซโก ที่ซัดไปแล้ว 9 ประตูยังไม่ประมาท

"ความฝันของผมคือคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก หลังได้ถ้วย เอฟเอ คัพ เมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นถือเป็นเป้าหมายใหม่ของเรา แต่ยังเหลือเกมต้องขับเคี่ยวกันอีกเยอะ เพิ่งผ่านไปแค่ 10 เกมและทิ้ง ยูไนเต็ด แค่ 5 แต้มสำหรับผมพวกเขายังคงเป็นตัวเต็งวันยังค่ำ ทว่าเราก็แกร่งขึ้นทุกเกม แต่ถ้ามอง 9 แต้มที่ทิ้งห่าง เชลซี ถือว่ายอดเยี่ยมมากเพราะก่อนหน้านี้ใครจะไปคิด ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างยังไม่จบและไม่ใช่การแข่งเพียงแค่เรากับ ยูไนเต็ด" เซโก เผย

จากนี้ แมนฯซิตี มีโปรแกรมทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 ไปเยือน บียาร์ริล วันพุธที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ก่อนเกม เซโก เผยว่าเปิดใจคุยกับ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ของทีมเรียบร้อยแล้ว หลังไม่พอใจที่เป็นแค่ตัวสำรองเเกมบุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

อดีตกองหน้า โวล์ฟสบวร์ก วัย 25 ปีกล่าวทิ้งท้ายว่า "เรื่องนั้นผ่านพ้นไป ผมกล่าวคำขอโทษและทุกอย่างจบลงแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น