xs
xsm
sm
md
lg

“เซโก” ฝันซิวดาวซัลโวพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดิน เซโก
เอดิน เซโก ดาวยิงบอสเนีย ตั้งเป้าคั่วรางวัลรองเท้าทองคำ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ 2011-12 อย่างสวยหรูด้วยการซัด 6 ประตู จาก 3 นัดให้กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ



เซโก ระเบิดฟอร์มซัด 4 ประตูเกม แมนฯซิตี บุกขย่ม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 5-1 ศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทำให้พุ่งรั้งดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป ด้วยจำนวน 6 ประตู ทั้งที่เพิ่งผ่านไปแค่ 3 นัดเท่านั้น ถือเป็นฟอร์มสวยหรูของแข้งวัย 25 ปี ทั้งที่ฤดูกาลก่อนช่วง 6 เดือนหลังย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก ซัดไปได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น

เซโก กล่าวว่า “ไม่มีใครการันตีว่าจะได้ออกสตาร์ท แต่คือเหตุผลว่าทำไม แมนฯซิตี จึงแข็งแกร่ง เพราะเรามีนักเตะฝีเท้าดีถึง 22 คน ไม่ใช่แค่ 11 คนดีไม่ดีอาจจะมากกว่านั้นด้วยซ้ำ แต่ผมออกตัวฤดูกาลใหม่ได้อย่างเหลือเชื่อกองหน้าทุกคนจะต้องยิงประตู รวมถึงฝันจะคว้าดาวซัลโว แต่เป้าหมายแรกของผมคือทีมจะต้องคว้าชัยทุกเกม หลังจากนั้นค่อยว่ากันอีกที”

“เกมกับ สเปอร์ส แสดงให้เห็นแล้วว่า เราสามารถทำอะไรได้บ้าง เพราะทุกคนพูดถึง ซิตี แค่เรื่องเงิน แน่นอนทีมอื่นก็ทำกัน การค้าแข้งที่ อังกฤษ ไม่ง่ายเลยสำหรับผม แต่ส่วนหนึ่งก็คือมีช่วงปรีซีซันที่ดีและตอนนี้ก็รู้สึกว่าตนเองพร้อมและแกร่งกว่าปีที่แล้ว” เจ้าของค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น