xs
xsm
sm
md
lg

เกรย์สันจี้ลีดส์เลื่อนชั้นของขวัญเพื่อสปีด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอล ลีดส์ ไว้อาลัย สปีด นอกสนาม
ไซมอน เกรย์สัน กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด เผยของขวัญดีที่สุดสำหรับ แกรี สปีด ตำนานแข้งทีมชาติเวลส์ที่จากไป คือการเลื่อนชั้นกลับสู่ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลหน้า หลังจากล่าสุดคว้าชัยขยับเข้าใกล้จ่าฝูง เซาแธมป์ตัน

ลีดส์ เพิ่งเปิดรัง เอลแลนด์ โรด ชนะ มิลล์วอลล์ 2-0 ศึก เดอะแชมเปียนชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมาจากการเหมายิงของ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ บรรยากาศนอกสนามก่อนเกมมีแฟนบอล 27,000 คนมาร่วมไว้อาลัยการจากไปของ สปีด กุนซือทีมชาติเวลส์ที่แขวนคอตายภายในบ้านพักเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมๆ กับ หลุยส์ ภรรยาที่เวลายังไม่ทราบสาเหตุการจากไปของคู่ชีวิต

หลังจาก ลีดส์ คว้าชัยชนะทำให้รั้งอันดับ 5 ของตาราง เดอะแชมเปียนชิป แม้จะตามหลังจ่าฝูง เซาแธมป์ตัน 8 แต้มหลังผ่านพ้นไป 20 นัด เกรย์สัน กุนซือ "ยูงทอง" กระตุ้นลูกทีมให้พยายามเลื่อนชั้นให้ได้ส่วนหนึ่งเพื่อเป็นของขวัญแก่ สปีด

"ถือเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องไว้อาลัยให้ แกรี การรำลึกถึงเขาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคงเป็นช่วงเดือนเมษายนและพฤษภาคมปีหน้าคือการได้เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ชิป เพราะเป็นที่ๆ เขาใช้เวลาทั้งชีวิตประสบความสำเร็จ" เกรย์สัน เผย

ส่วนพิธีไว้อาลัย สปีด ภายในสนาม เอลแลนด์ โรด มี แกรี แม็คอัลลิสเตอร์ กอร์ดอน สตรั๊คคั่น และ เดวิด แบ็ตต์ 3 แข้งตำนานที่เคยช่วยกันพา ลีดส์ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษหรือ ดิวิชัน 1 เดิมฤดูกาล 1991-92
เสื้อ สปีด สมัยเล่นให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
แฟนบอล ลีดส์ รุ่นเยาว์
ภาพตำนาน 3 แข้ง ลีดส์
หลุยส์ (กลาง) ภรรยา สปีด
สตั๊ด แกเร็ธ เบล ปีกเวลส์ไว้อาลัย สปีด
กำลังโหลดความคิดเห็น