xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าหน้าที่เลื่อนเวลาสางปม "สปีด" ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การตายของสปีด ยังเป็นปริศนา?
เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมืองเชสเชียร์ และ ฝ่ายชันสูตรศพ เผยเลื่อนการพิจารณาคดีการตายปริศนาของ แกรี สปีด ตำนานแข้งแห่งพรีเมียร์ลีก ที่เสียชีวิตด้วยการแขวนคอออกไปเป็นเดือนมกราคม ปีหน้า ภายหลังสืบสวนไม่พบหลักฐานหรือสิ่งผิดปกติในบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมได้ข้อมูลว่าภรรยาของสปีด เป็นผู้พบศพคนแรก เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา

วันที่ 27 พฤศจิกายน เกิดเรื่องน่าเศร้าในวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี เมื่อ แกรี สปีด ตำนานแข้งของลีดส์ ยูไนเต็ด,เอฟเวอร์ตัน,นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด,โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติเวลส์ เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 42 ปี หลังมีผู้ไปพบศพถูกแขวนคอที่บ้านพักย่านฮันทิงตัน เมืองเชสเชียร์ ในอังกฤษ โดยยังเป็นปริศนาว่าเหตุสลดครั้งนี้เป็นการฆ่าตัวตาย หรือการฆาตกรรม

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมืองเชสเชียร์ ก็ได้เริ่มสืบสวนถึงคดีปริศนาดังกล่าว ซึ่งได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่า หลุยส์ สปีด ภรรยาของตำนานแข้งพรีเมียร์ชิป เป็นคนพบศพสามีของตัวเองภายในบ้านพัก เวลา 07.00 น. ของวันที่เกิดเหตุ ก่อนจะเป็นคนโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลมาที่บ้านพัก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการสืบสวนผ่านไป 6 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยืนยันว่าไม่พบหลักฐานใดๆ ที่น่าสงสัยในที่เกิดเหตุแม้แต่น้อย ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องเลื่อนการพิจารณาคดีของสปีดออกไปเป็นวันที่ 30 มกราคม ปี 2012 โดยนิโคลาส รีนเบิร์ก เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพของสปีด เปิดเผยว่า "การพิจารณาสอบสวนคดีนี้ต้องเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 30 ม.ค. 2012 และจะเริ่มการพิจารณาอีกครั้งที่เมืองวอร์ริงตัน ในเวลา 14.00น. ต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น