xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี" ชมเปาะ "เบลลามี" พาหงส์เชือดสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบลลามี(ซ้าย) กลับมาลงสนามให้หงส์แดงอีกครั้ง
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง เครก เบลลามี ดาวยิงสัญชาติเวลส์ของทีม ที่โชว์ฟอร์มแจ่มและมีส่วนสำคัญกับเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปเอาชนะเชลซี ในเกมคาร์ลิง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 32 ปี กลับมาลงสนามให้หงส์แดงอีกครั้ง หลังถอนตัวไม่ลงเล่นในเกมลีกที่เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา ภายหลังสูญเสียเพื่อนรักอย่าง แกรี สปีด ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ และตำนานแข้งพรีเมียร์ชิป ที่เสียชีวิตด้วยการแขวนคอตายในวันนั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อลงสนามเกมคาร์ลิง คัพ ก็ทำผลงานจ่ายให้ มักซี โรดริเกซ และ มาร์ติน เคลลี ซัดคนละตุง พาลิเวอร์พูล เอาชนะเชลซีไป 2-0 ตบเท้าเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย

หลังจบการแข่งขัน เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีมของ "หงส์แดง" ออกโรงชมฟอร์มการเล่นของเบลลามี ว่า "เครกเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์มาก ทั้งที่ต้องพบกับเรื่องน่าผิดหวังอย่างรุนแรงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สำหรับเขา แกรี สปีด คือเพื่อนและผู้ให้คำปรึกษาที่ดี"

"ส่วนฟอร์มของเครกในเกมนี้ก็ยอดเยี่ยม เขาสร้างโอกาสให้เพื่อนทำประตูทั้งสองลูก โดยเฉพาะลูกฟรีคิกเขาบอกมาร์ตินว่าให้ออกมาจากตรงนั้น และก็เป็นไปอย่างที่คิดจริงๆ ผมไม่รู้วิธีจัดการกับเชลซีมากนัก แต่พวกเราก็ประทับใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในวันนี้ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สมควรได้รับเช่นกัน" เคนนี กล่าว

ขณะเดียวกัน "คิงเคนนี" ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า ลูคัส เลวา กองกลางตัวตัดเกมที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในช่วงครึ่งหลังว่ามีอาการรุนแรงเพียงใด "เขาบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่พวกเราก็ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมันมากนัก สิ่งที่ต้องทำคือรอดูอาการและนำตัวเขาออกมาจากสนาม ซึ่งคงต้องรอทีมแพทย์เช็คอาการในวันพรุ่งนี้"
ลูคัส (ซ้าย) มีปัญหาที่หัวเข่า
เคนนี ดัลกลิช
กำลังโหลดความคิดเห็น