xs
xsm
sm
md
lg

ใจหาย!! ไลน์แมนเบลเยียมคิดฆ่าตัวตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สถานที่เกิดเหตุในห้องพักเชิ้ตดำ
คริส เชลสเตรท ผู้ช่วยผู้ตัดสินชาวเบลเยียมเป็นข่าวพยายามฆ่าตัวตาย ก่อนลงทำหน้าที่ในเกมการแข่งขันฟุตบอลลีกดิวิชัน 2 ระหว่าง ทูบิเซ กับ เอฟซี บรัสเซลส์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

วงการฟุตบอลเกือบมีเหตุการณ์น่าเศร้าเกิดขึ้นซ้ำสอง หลังจาก แกรี สปีด กุนซือทีมชาติเวลส์ ตัดสินใจผูกคอตายที่บ้านพักในอังกฤษเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น โดยมีรายงานว่าเมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน คริส เชลสเตรท ไลน์แมนชาวเบลเยียมพยายามกรีดข้อมือฆ่าตัวตายในห้องพักผู้ตัดสิน ก่อนแมตช์ระหว่าง ทูบิเซ กับ เอฟซี บรัสเซลส์ ได้ฤกษ์ดวลแข้งประมาณ 1 ชั่วโมง

โดย ร่างของ เชลสเตรท ที่เต็มไปด้วยเลือดถูกพบโดย เจอโรม เอฟอง เอ็นโซโล ผู้ตัดสินในนัดดังกล่าว ที่ผิดสังเกตหลังเพื่อนร่วมงานเข้าห้องน้ำนานกว่าปกติจึงเข้าไปตาม และก็พบว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินใจวัย 37 ปี กุมรูปอดีตแฟนสาวของตัวเองเอาไว้ และในที่เกิดเหตุยังมีจดหมายลาตายเขียนไว้ถึง 16 หน้า

ซึ่งเหตุการณ์ของ เชลสเตรท เกิดขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์ให้หลัง หลังจากที่ บาบัค ราฟาติ เชิ้ตดำชาวเยอรมันพยายามฆ่าตัวตายก่อนเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี ทำให้นัดระหว่าง เอฟซี โคโลญจน์ กับ ไมนซ์ ถูกเลื่อนไปโดยปริยาย เช่นเดียวกับเกมระหว่าง ทูบิเซ กับ เอฟซี บรัสเซลส์
กำลังโหลดความคิดเห็น