xs
xsm
sm
md
lg

ตำรวจเริ่มสืบปมคดี "สปีด" วันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตำรวจเตรียมสืบสวนคดีการเสียชีวิตของ แกรี สปีด
เจ้าหน้าที่ตำรวจเชสเชียร์ออกมายืนยันว่าจะเริ่มการสืบสวนหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ แกรี สปีด กุนซือทีมชาติเวลส์วัย 42 ปีในวันนี้ (อังคารที่ 29 พฤศจิกายน) ตามเวลาท้องถิ่น

ข่าวการเสียชีวิตของอดีตนักเตะลีดส์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมาถูกตีแผ่ไปทั่วโลกท่ามกลางความตกตะลึงของแฟนลูกหนัง หลังจากตำรวจพบร่างไร้วิญญาณซึ่งแขวนคอตายในบ้านพักย่านฮันทิงตัน ชานเมืองเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดยเวลานี้ยังไม่พบร่องรอยว่าเป็นการฆาตกรรมจึงสรุปสำนวนในเบื้องต้นว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเชสเชียร์ซึ่งดูแลคดีนี้อยู่ออกมาชี้แจงว่าการสืบสวนคดีอย่างเป็นทางการจะเริ่มขึ้นในวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ตามเวลาท้องถิ่น 15.00 น. ที่ศาลวอร์ริงตัน โคโรเนอร์ ขณะเดียวกัน สมาคมฟุตบอลเวลส์ก็ได้มีการเปิดสมุดให้บุคคลทั่วไปร่วมลงนามแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ แกรี สปีด อย่างเป็นกิจจะลักษณะ หลังจากได้รับจดหมายที่ส่งเข้ามาร่วมไว้อาลัยมากมาย

โดยสมุดดังกล่าวเปิดให้แฟนบอลและบุคคลทั่วไปได้ลงนามที่สำนักงานใหญ่ของสมาคมฟุตบอลเวลส์ ในกรุงคาร์ดิฟฟ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้น โจนาธาน ฟอร์ด ซีอีโอของสมาคมฟุตบอลเวลส์ยังเปิดเผยอีกว่าได้รับข้อความแสดงความเสียใจจาก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เข้ามาแล้ว ซึ่งทางสำนักงานใหญ่ของฟีฟ่าในนครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก็ร่วมไว้อาลัยด้วยการลดธงชาติเวลส์ลงครึ่งเสา


กำลังโหลดความคิดเห็น