xs
xsm
sm
md
lg

"ถั่วน้อย" เจ็บข้อเท้าพัก 1 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต เจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ หัวหอกเม็กซิกัน น่าจะพักเป็นเวลาอย่างน้อย 4 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "ผีแดง" บุกเอาชนะ แอสตัน วิลลา 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา
เฟอร์กูสัน
โดย ชิชาริโต เกิดข้อเท้าพลิกเองขณะที่วิ่งเข้าหาบอลจนเล่นต่อไม่ไหวถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาที 12 ซึ่งหลังจบเกม เซอร์ อเล็กซ์ เปิดเผยถึงอาการเจ็บของลูกทีมรายนี้ว่า "มันเป็นอาการเอ็นข้อเท้าฉีกและเขาอาจพักประมาณ 4 สัปดาห์ เรากำลังเจอช่วงเวลาที่แย่จากอาการเจ็บของตัวผู้เล่น แต่ยังดีที่เรามีทีมผู้เล่นที่แข็งแกร่ง"

ทั้งนี้ กุนซือชาวสกอต ก็หมดสิทธิ์ใช้งาน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย ที่เพิ่งได้รับบาดเจ็บจากเกมคาร์ลิง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่แพ้ต่อ คริสตัล พาเลซ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับเกมเอาชนะ วิลลา 1-0 แมนฯ ยูไนเต็ด ยังค่อนข้างฟอร์มฝืด แต่ดีที่ได้ประตูชัยนาที 20 ของเกมจาก ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่งที่ถูกดันขึ้นมาเป็นมิดฟิลด์ โดย เฟอร์กูสัน กล่าวถึงเกมที่จบลงว่า "เราสมควรกับการชนะ เพราะเราครองบอลได้เหนือกว่าในเกม ประตูที่เกิดขึ้นเป็นการเคลื่อนที่อย่างสวยงาม นานีเปิดบอลเข้ามาอย่างยอดเยี่ยมและ ฟิล ก็จบสกอร์ได้สวย เป็นเวลาที่พอเหมาะพอเจาะ"

แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยนัดนี้อยู่อันดับ 2 ของตารางลีกเมืองผู้ดีต่อไปด้วยการมี 33 แต้มตามหลัง 5 แต้มเท่าเดิมจากจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ฟอร์มเยี่ยมถล่มเอาชนะ นอริช ซิตี 5-1 ในวันเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น