xs
xsm
sm
md
lg

"โอนีล" จ่อคุมซันเดอร์แลนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาร์ติน โอนีล ยอดกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ตกเป็นข่าวเดินทางเข้าพบ เอลลิส ช็อร์ต ประธานสโมสร "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เพื่อเจรจาเงื่อนไขในการคุมทัพ หลังตำแหน่งดังกล่าวได้ว่างลงเพียงแค่วันเดียว จากการรายงานของ "สกาย สปอร์ต"

หลังจากที่ "แมวดำ" กลายเป็นสโมสรแรกของเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ (2011/12) ที่จัดการไล่ผู้จัดการทีมออกไปเป็นรายแรก ภายหลังตัดสินใจปลด สตีฟ บรูซ พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม สืบเนื่องจากพาทีมออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ ซึ่งทางสโมสรได้แต่งตั้ง อีริค แบล็ค ผู้ช่วยของบรูซ ขึ้นมานั่งเก้าอี้กุนซือเป็นการชั่วคราวเพื่อขัดตาทัพ

โดย "สกาย สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ได้รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา ว่า "โอนีล ได้เดินทางไปเข้าพบ เอลลิส ช็อร์ต ประธานสโมสรซันเดอร์แลนด์ เมื่อช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเรื่องผลการเจรจา แต่มีแนวโน้มว่าทั้งสองฝ่ายเข้าใกล้การบรรลุข้อตกลง เพราะ ทาง เอลลิส ต้องการดึงตัว โอนีล ให้มาคุมทัพทันที (สัปดาห์นี้ที่จะเจอกับ วูลฟ์ฯ) เพื่อแก้ไขสถานการณ์อันเลวร้ายของทีม และสร้างทีมต่อไปในระยะยาว"

สำหรับ โอนีล โค้ชวัย 59 ปี ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้จัดการทีมของพรีเมียร์ ลีก โดยก่อนนี้เจ้าตัวเข้ารับหน้าที่คุมบังเหียน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ในปี 2006 ก่อนตัดสินใจลาออกในปี 2010 เพราะ ไม่พอใจกับแผนการทำทีมของสโมสร ซึ่งหากครั้งนี้ มาร์ติน ตัดสินใจรับหน้าที่อีกครั้งที่สเตเดียม ออฟ ไลท์ ก็จะเป็นการคัมแบ็กครั้งแรกในรอบ 18 เดือน
กำลังโหลดความคิดเห็น