xs
xsm
sm
md
lg

เวลส์จัดแมตช์รำลึก "สปีด" ตัดปมทะเลาะภรรยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี สปีด ผู้ล่วงลับ
สมาคมลูกหนังเวลส์ เตรียมประชุมหารือจัดแมตช์พิเศษให้ แกรี สปีด ที่ตัดสินใจผูกคอตายเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการรำลึกถึงอดีตมิดฟิลด์และกุนซือคนล่าสุดของทีม ส่วนประเด็นที่ตัดสินใจลาโลกนี้สามารถตัดประเด็นทะเลาะเบาะแว้งกับภรรยาออกไปได้เลย

เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น วงการฟุตบอลต้องพบกับข่าวเศร้าอีกครั้งเมื่อ แกรี สปีด อดีตกองกลางคนเก่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เสียชีวิตลงด้วยวัยเพียง 42 ปี หลังมีผู้ไปพบศพถูกแขวนคอที่บ้านพักย่านฮันทิงตัน เมืองเชสเตอร์ ในอังกฤษ

ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มสืบสวนเรื่องราวที่ทำให้ สปีด ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ทั้งนี้ในส่วนของสมาคมฟุตบอลเวลส์ เล็งประชุมกันวันพฤหัสบดีนี้เพื่อลงความเห็นในการจัดแมตช์รำลึกเพื่อ สปีด โดย ฟิล พริทชาร์ด ประธานบริหาร (ซีอีโอ) "มังกรแดง" ออกมาเผยผ่าน "เดลีย์ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดีถึงเรื่องดังกล่าว

พริทชาร์ด กล่าวว่า "นั่นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ หนึ่งในทางเลือกของเราคือการเตะแมตช์พิเศษกับ คอสตาริกา ซึ่งเป็นคู่แข่งทีมแรกของ แกรี (สปีด) ในการเล่นฟุตบอลนัดแรกในนามทีมชาติเวลส์ ทว่า ณ ตอนนี้เราพยายามช่วยเหลือครอบครัวของเขาให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ ซึ่งนั่นจะถือเป็นการให้เกียรติแก่ แกรี ซึ่งสมาคมฟุตบอลเวลส์ก็อยากให้เกียรติแก่เขา"

ด้าน อลัน เชียเรอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ สปีด สมัยอยู่กับ นิวคาสเซิล เผยถึงเพื่อนเก่าด้วยว่า "แกรี ไม่ใช่แค่หนึ่งในเพื่อนร่วมทีมที่ดีที่สุด โดยเมื่อปีก่อนเรายังคุยติดตลกกันอยู่เลยเกี่ยวกับทริปเล่นกอล์ฟ นอกจากนี้ แกรี และภรรยามักมานอนค้างที่บ้านของผม ซึ่งเราวางแผนกันว่าจะไปพักผ่อนที่โปรตุเกสช่วงวันหยุดหน้าร้อนปีหน้า แต่ทำไมมันถึงเกิดเรื่องเช่นนี้"

"ตอนที่ เคนนี ดัลกลิช เซ็นสัญญาดึงตัว แกรี (สปีด) มาเล่นให้นิวคาสเซิล ความสัมพันธ์ของเราเป็นไปด้วยดี ไม่มีสักคนที่จะเอ่ยคำพูดให้ร้าย แกรี เพราะเขาเป็นคนที่ดีมากจริงๆ" อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

ส่วนเรื่องรูปคดีสามารถตัดกรณี สปีด ทะเลาะกับ หลุยส์ ภรรยาที่มีลูกชายด้วยกัน 2 คนจึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย เมื่อ เฮย์เดน อีแวนส์ เอเยนต์ส่วนตัวเผยว่า "เธอเองไม่ได้พูดอะไร แต่ก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมสามีถึงฆ่าตัวตาย เนื่องจากชีวิตแต่งงานของทั้งคู่มีความสุข ดังนั้นเรื่องนี้ยังคงมีเงื่อนงำต่อไป"



กำลังโหลดความคิดเห็น