xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก! "สปีด"ฆ่าตัวตายในวัย 42 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี สปีด เสียชีวิตอย่างกะทันหันในวัย 42 ปี
วงการฟุตบอลได้รับข่าวเศร้าสลดอีกครั้ง เมื่อ แกรี สปีด กุนซือทีมชาติเวลส์วัย 42 ปีถูกพบเป็นศพที่บ้านพักของตัวเองเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น เบื้องต้นตำรวจระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเชสเชียร์เปิดเผยว่าได้รับการแจ้งเข้ามาเมื่อเวลา 7.08 น. ของเช้าวันนี้ว่า ณ เวลาดังกล่าว แกรี สปีด เพิ่งเสียชีวิตที่บ้านพักส่วนตัว ย่านฮันทิงตัน เมืองเชสเตอร์ ในอังกฤษ แต่จากการชันสูตรศพและพิสูจน์หลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุแล้วยังไม่พบร่องรอยอื่นๆ ที่น่าสงสัยว่าจะเป็นการฆาตกรรม ดังนั้น ตำรวจจึงสันนิษฐานในเบื้องต้นว่าสาเหตุการตายของอดีตกองกลางลีดส์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกิดจากการฆ่าตัวตาย

ด้าน สมาคมฟุตบอลเวลส์ (เอฟเอดับเบิลยู) ออกมาแถลงถึงการจากไปอย่างกะทันหันของ แกรี สปีด ว่า “เรารู้สึกเศร้าใจเป็นอย่างมากที่ต้องประกาศถึงการจากไปของผู้จัดการทีมชาติเวลส์ แกรี สปีด เราขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของเขามา ณ ที่นี้ด้วย และเราหวังว่าทุกคนจะเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัว แกรี ในช่วงเวลาแห่งความเศร้าสลดเช่นนี้”

สำหรับ แกรี สปีด เริ่มต้นชีวิตค้าแข้งด้วยการเป็นนักเตะเยาวชนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ก่อนขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "ยูงทอง" จนได้แชมป์ดิวิชัน 1 ในปี 1992 ก่อนเปลี่ยนชื่อมาเป็น พรีเมียร์ลีก ในปัจจุบัน จากนั้นก็ย้ายไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, โบลตัน และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ขณะที่ทีมชาติเวลส์ก็ติดธงไปทั้งสิ้น 85 นัด นอกจากนั้นยังได้รับการบันทึกว่าเป็นนักเตะคนแรกที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ครบ 500 นัด


กำลังโหลดความคิดเห็น