xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์วีพี" รักชีวิตลอนดอนส่อปักหลักปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี มีความสุขกับชีวิตในลอนดอน
โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกฟอร์มฮอตของ "ปืนโต" อาร์เซนอล เผยตนและครอบครัวมีความสุขกับการใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอน ซึ่งอาจสื่อเป็นนัยๆได้ว่าเขาต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมต่อไป

ฟาน เพอร์ซี กำลังอยู่ในฟอร์มที่เข้าฝัก โดยเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ชิป ณ เวลานี้ด้วยจำนวน 17 ประตู ขณะเดียวกันก็ซัด 35 ลูกตลอดระยะเวลา 1 ปีปฏิทิน เป็นรองเพียงลูกเดียวจากสถิติสูงสุดของ อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ผลงานที่ดีของเขายังช่วยดึง อาร์เซนอล กลับมาสู้เส้นทางของการลุ้นจบท้อปโฟร์อีกครั้ง หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลอย่างย่ำแย่

แต่การที่ดาวยิงวัย 28 ปีเหลือสัญญากับ "เดอะ กันเนอร์ส" จนจบฤดูกาลหน้าและการต่อสัญญาฉบับใหม่ยังไม่บรรลุผลสำเร็จจึงทำให้เกิดข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีจ้องกระชากตัวไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม ฟาน เพอร์ซี แสดงทีท่าไม่มีความคิดย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมในเร็วนี้ จากคำให้สัมภาษณ์ล่าสุดของเจ้าตัวที่กล่าวว่า "ผมรักชีวิตในลอนดอนและผมรู้สึกดีที่เห็นลูกของผมเติบโตขึ้นที่นี่ พวกเขาโตมาอย่างเด็กอังกฤษที่มีมารยาทดีและค่านิยมแบบอังกฤษ สถานที่ที่เราอาศัยอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง ซึ่งมันสุดยอดมาก เรามีทุกอย่างที่ต้องการ ชาวอังกฤษสุภาพมาก พวกเขาน่ารักและทำให้เราพอใจ ลูกผมดูเป็นคนอังกฤษมากว่าคนดัตช์เสียอีก พวกเขารับเอาวัฒนธรรมและค่านิยมอังกฤษ และทำให้ผมคิดว่ามันดีแค่ไหนที่ลูกผมอยู่ที่นี่ เมื่อตอนที่ ชาคีล ปิดเทอมที่โรงเรียน เขาไม่ต้องการกลับเนเธอร์แลนด์อีกแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น