xs
xsm
sm
md
lg

"เชียเรอร์" รับบารมีไม่ถึงคุมสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชียเรอร์ ขอเป็นคอมเมนเตเตอร์ต่อไป
อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เผยบารมีที่สั่งสมยังไม่ถึงขั้นกุมบังเหียน "สิงโตคำราม" หลังมีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับตำแหน่งของ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือคนปัจจุบัน

เริ่มมีการพูดถึงตัวแทนของ คาเปลโล ที่มีสัญญาคุม อังกฤษ จนถึงเสร็จศึก ยูโร 2012 รอบสุดท้ายที่ โปแลนด์ และ ยูเครน อีกทั้งนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนยังถูกตามจีบจาก อันซี มาคัชคาลา สโมสรเงินหนาจากประเทศรัสเซีย รวมถึงทีมจากบ้านเกิด กัลโช เซเรีย อา อิตาลี

เต็งจ๋าที่จะมานั่งเก้าอี้กุนซือทีมชาติอังกฤษคนต่อไปก็คือ แฮร์รี เรดแน็ปป์ ของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง รอย ฮ็อดจ์สัน ของ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน แต่ล่าสุดมีชื่อของ เชียเรอร์ ตำนานดาวยิงที่ซัด 30 ประตูจาก 63 นัดให้ทัพ "ทรี ไลออนส์" เข้ามาพัวพัน

ทว่าล่าสุดอดีตนายใหญ่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาบอกปัดแล้ว "สำหรับตัวเลือกคงต้องเป็นคนที่มีประสบการณ์มากกว่าผม เมื่อคุณมองดูรายชื่ออย่าง เรดแน็ปป์ และ ฮ็อดจ์สัน ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วล้นเหลือ พวกเขาแทบจะเขี่ยผมตกขอบไปเลยทีเดียว"

กระนั้นก็ตามนอกจากกุนซือชาวอังกฤษ สมาคมฟุตบอลเมืองผู้ดียังมองหาคนต่างชาติเพื่อรับหน้าที่นี้โดยตอนนี้เรดาร์จับจ้องอยู่ที่ เจอร์เกน คลินส์มันน์ และ มาร์โก แวน บาสเทน
กำลังโหลดความคิดเห็น