xs
xsm
sm
md
lg

"เชียเรอร์" ชี้ "เคนนี" ปั้น "คาร์โรล" ยอดหอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี คาร์โรล และ คิงเคนนี (ขวา)
อลัน เชียเรอร์ ศูนย์หน้าระดับตำนานทีมชาติอังกฤษ ออกโรงชี้ "คิงเคนนี" เคนนี ดัลกลิช กุนซือรุ่นใหญ่ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะสร้าง แอนดี คาร์โรล หอกร่างยักษ์รุ่นน้องร่วมชาติ เป็นตำนานดาวยิงได้แน่นอน หลังเคยปลุกปั้นให้ตนเองโด่งดังจนคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก กับทีม "กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น โรเวอร์ ในปี 1994 จากการรายงานของ "โกล ด็อทคอม"

ทั้งนี้ คาร์โรล ถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงผลงานการเล่นให้กับทีม "หงส์แดง" หลังย้ายมาจากนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (1.75 พันล้านบาท) แต่ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไรนัก ยิงไปได้ 2 ประตูในเกมลีก และยังไม่สามารถผลิตสกอร์ในฤดูกาลนี้ได้ (2011/12) รวมไปถึงถูกตำหนิจาก ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษว่า ให้มีสมาธิกับเกมการเล่นให้มากขึ้น ไม่ใช่ติดสุราอย่างที่เป็นอยู่

โดย อดีตศูนย์หน้าวัย 41 ปี กล่าวผ่าน "โกล ด็อทคอม" ว่า ผมมั่นใจว่า คาร์โรล จะกลายเป็นกองหน้าที่ยิ่งใหญ่ได้เช่นเดียวกับผม เพราะ จากประสบการณ์ที่เคยทำงานร่วมกับ เคนนี ดัลกลิช นั้นผมรู้ดีเขาสามารถดึงศักยภาพนักเตะออกมาได้อย่างเต็มที่ ซึ่งผมเชื่อว่า เคนนี นั้นจะทำทุกวิถีทางเพื่อเรียกฟอร์มที่สุดยอดของ แอนดี กลับมาอีกครั้งในสีเสื้อของลิเวอร์พูล"

"เวลานี้ คาร์โรล อยู่ในสโมสรที่ยอดเยี่ยม และกำลังร่วมทีมกับสุดยอดกุนซือ ดังนั้นผมเชื่อว่าแม้เขาจะออกสตาร์ทได้ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังมีเวลาอีกมากให้เขาพิสูจน์ตัวเอง จุดนี้ผมคิดว่า แอนดี ไม่ใช่คนที่ยอมแพ้ง่ายๆ ดังนั้นเขาจะกลับมาสู่เกมอีกครั้ง และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเหมือนที่ผ่านมาแน่นอน" เชียเรอร์ ทิ้งท้าย

สำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือน บริทนาเนีย สเตเดียม ของทีม "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ต ซิตี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่นัด 4 ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
อลัน เชียเรอร์ อดีตเด็กปั้น ดัลกลิช
กำลังโหลดความคิดเห็น