xs
xsm
sm
md
lg

"เตฟ" ส่งตัวแทนถกเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ยังอยู่ที่บ้านเกิด
ตัวแทนของ คาร์ลอส เตเบซ ยืนยันว่าดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวไม่ได้เดินทางกลับมายังประเทศอังกฤษเพื่อประชุมตามคำสั่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่การพูดคุยกันระหว่างทั้งสองฝ่ายเพื่อหาทางออกยังดำเนินต่อไปผ่านทางตัวแทน

แมนฯ ซิตี เรียกตัว เตเบซ ให้กลับมายัง อังกฤษ เพื่อพูดคุยกัน หลังจากนักเตะฝ่าฝืนคำสั่งบินหนีกลับ อาร์เจนตินา เมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยไม่ได้รับอนุญาต ตอนนี้กองหน้าวัย 27 ปีก็ยังคงอยู่ในบ้านเกิดไม่ได้เดินทางกลับมาตามคำสั่งของต้นสังกัด โดยให้ตัวแทนเข้ามาพูดคุยแทน

โดยตัวแทนของดาวยิงเจ้าปัญหาเปิดเผยว่า "ตลอดช่วงสุดสัปดาห์มีการพูดคุยกัน(กับ แมนฯ ซิตี) คาร์ลอสยังคงอยู่ที่อาร์เจนตินา อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายกำลังพูดคุยกันเพื่อหาทางออกให้เร็วและเรียบง่ายที่สุด การพูดคุยก็ยังจะดำเนินการต่อไป"

มีรายงานข่าวระบุว่าการเรียกตัวให้กลับมาพูดคุยของ แมนฯ ซิตี เป็นการสอบสวนเพื่อเอาผิดทางวินัยต่อ เตเบซ แต่ตัวแทนของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาปฏิเสธกรณีดังกล่าว "การประชุมที่ เตเบซ ถูกขอให้เข้ามาร่วมประชุมในวันนี้ จากมุมมองของเราแล้วไม่ใช่กระบวนการทางด้านวินัยและ แมนฯ ซิตี ก็ไม่ได้เรียกร้องเรื่องนี้"

เตเบซ ถูกสื่อฟ้า-ขาวจับภาพขณะเดินทางถึงบ้านเกิดเมื่อวันพุธที่แล้ว (9 พ.ย.) โดยเป็นเวลาเพียงวันเดียวหลังจากที่เจ้าตัวไม่ยื่นอุทธรณ์โทษที่ แมนฯ ซิตี ปรับเงินค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์จากการปฏิเสธการลงสนามในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลกี ที่แพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันที่ 27 กันยายน
กำลังโหลดความคิดเห็น