xs
xsm
sm
md
lg

"คุสซ์แซค" ปัดจวกผีทำเหมือนเป็นทาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุสซ์แซค
โทมัสซ์ คุสซ์แซค นายด่านเลือดโปล ปฏิเสธรายการข่าวที่ระบุว่าตนพูดว่าถูกปฏิบัติเหมือนเป็นทาสจาก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยยืนยันเป็นการแปลความหมายผิดจากภาษาโปแลนด์ และตนไม่เคยถูกปฏิบัติเช่นนั้นจากสโมสร

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มอบความไว้วางใจแก่ ดาบิด เด เคอา และ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด เป็นผู้รักษาประตูในทีมชุดแรก ขณะเดียวกัน เบน เอมอส ดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีก็ถูกส่งลงเฝ้าเสาในเกมคาร์ลิง คัพ ทำให้ปัจจุบัน คุสซ์แซค ตกเป็นนายทวารมือ 4 ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นอกจากนี้แม้ ลีดส์ ยูไนเต็ด เคยขอยืมตัว คุสซ์แซค ไปใช้งาน แต่ "ผีแดง" ก็ไม่ปล่อยออกไป

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวว่า คุสซ์แซค ให้สัมภาษณ์โดยโอดครวญว่าถูกแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัยทำเหมือนเป็น "ทาส" แต่ล่าสุดนายด่านวัย 29 ปีออกมาปฏิเสธว่าใช้คำพูดดังกล่าวเปรียบเทียบสถานะของตนเองในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

"จากรายงานข่าวที่ปรากฎในสื่ออังกฤษเมื่อเร็วๆนี้ ผมต้องการชี้แจงให้ชัดเจนว่า ผมไม่ได้ใช้คำว่า 'ทาส' ในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ของโปแลนด์เกี่ยวกับสถานะของผมที่แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีเลยที่ผมใช้คำว่า 'ทาส' ระหว่างการสัมภาษณ์ครั้งนั้น หรือระบุว่าสโมสรปฏิบัติต่อผมเหมือนเป็น 'ทาส' คำพูดของผมอาจถูกแปลหรือรายงานข่าวผิด ดังนั้นผมจึงขอชี้แจงให้มันชัดเจน เพราะผมเคารพต่อสโมสรและไม่เคยอธิบายความสัมพันธ์กับสโมสรไปในทางนั้น และความสัมพันธ์ของเราก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นด้วย" คุสซ์แซค กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น