xs
xsm
sm
md
lg

"คุสซ์แซค" โอดเหมือนเป็น "ทาส" ผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทมัสซ์ คุสซ์แซค
โทมัสซ์ คุสซ์แซค มือกาวทีมชาติโปแลนด์ ตัดพ้ออีกรอบบอกว่ารู้สึกเหมือนเป็น "ทาส" กับแนวทางที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิบัติ โดยเฉพาะการไม่ปล่อยให้ย้ายทีมช่วงตลาดเปิดซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนความหวังติดธงไปลุยศึก ยูโร 2012 กลางปีหน้ายังลูกผีลูกคน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู มอบความไว้วางใจให้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนชุดยู 21 ปีที่ซื้อมาจาก แอตเลติโก มาดริด ทำให้ คุสซ์แซค ถูกเบียดตกเป็นมือ 3 ต่อจาก อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด รวมถึงยังมีดาวรุ่งอย่าง เบน อามอส ขวางทาง แต่ยิ่งไปกว่านั้นคือมีข้อเสนอยืมตัวเข้ามาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่กลับไม่ถูกปล่อยออกไป

ทำให้ คุสซ์แซค ต้องออกมาบ่นทั้งที่เป็นช่วงฉลองครบรอบคุมทัพถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 25 ปีเต็มของ เซอร์ อเล็กซ์ "ผมกลายเป็นทาสของ แมนฯยู คือเรื่องน่าผิดหวังแต่ก็ไม่อยากจะพูดให้ร้ายหรือวิจารณ์ เซอร์ อเล็กซ์ เพราะไม่ใช่แนวทาง ทว่าก็เข้าไปถามถึงเรื่องย้ายทีมแล้ว เนื่องจากต้องการติดทีมชาติไปลุยศึก ยูโร แต่เขากลับไม่สนใจเลย"

"ผมน่าจะได้ไปยืมตัวอยู่ที่ ลีดส์ แต่สโมสรกลับบอกปัด ความหวังตอนนี้เริ่มเลือนลาง แต่ได้คุยกับโค้ชของ โปแลนด์ แล้ว เขาก็เศร้ามากที่นักเตะได้รับการปฎิบัติเช่นนี้ เหนืออื่นใดผมเคารพ เซอร์ อเล็กซ์ ในฐานะยอดกุนซือ แต่ก็หวังได้ย้ายทีมช่วงปีใหม่นี้" คุสซ์แซค ทิ้งท้าย

คุสซ์แซค วัย 29 ปีย้ายจาก เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน แบบถาวรเมื่อปี 2007 ลงเฝ้าเสาทุกรายการให้กับทีมดังประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งสิ้น 61 นัดที่ผ่านมาก็ต้องตกเป็นพระรองต่อจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น