xs
xsm
sm
md
lg

"ก็องโต้" เผยมองไม่เห็นวันป๋าอำลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดีตเจ้านายลูกน้อง
เอริค คันโตนา ตำนานเบอร์ 7 ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกโรงสดุดี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในวาระคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบรอบ 25 ปี พร้อมเผยว่าเจ้านายเก่าหนุ่มเกินอายุ ทำให้ยังมองไม่เห็นวันล้างมือจากวงการ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

มีงานฉลองไปแล้วเกมที่ แมนฯยู เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กับการคุมทัพครบรอบ 25 ปีของ เซอร์ อเล็กซ์ ของขวัญที่ดีที่สุดก็คือได้รับเกียรตินำชื่อไปตั้งเป็นสแตนด์ฝั่งเหนือ

คันโตนา ดาวยิงชาวฝรั่งเศสที่เล่นให้กับ แมนฯยู 5 ฤดูกาล หลัง เซอร์ อเล็กซ์ ดึงตัวมาปลุกปั้นจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 1992 ไม่ลืมที่จะออกมาพูดถึงนายเก่า "ผ่านไปซีซันต่อซีซัน เซอร์ อเล็กซ์ ยิ่งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ หลายคนคิดว่าเขาแก่ขึ้นทุกปี ทว่าจริงๆ แล้วยังมีพลังงานล้นเหลือ"

พร้อมกันนี้ คันโตนา เผยว่าเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี ที่ "ผีแดง" แพ้ย่อยยับคาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-6 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาไม่ได้ส่งผลกระทบกับ เซอร์ อเล็กซ์ เนื่องจากจะยิ่งทำให้กุนซือชาวสกอตต์ที่จะอายุครบ 70 ปีวันที่ 31 ธันวาคมนี้แกร่งขึ้นเป็นทวีคูณ

"เซอร์ อเล็กซ์ คือคนที่แข็งแกร่งมาพร้อมความรับผิดชอบล้นเหลือ เขาคือหนึ่งในกุนซือที่เยี่ยมที่สุดในโลก ผมชอบทิศทางที่เขารับมือกับสถานการณ์ต่างๆ บางครั้งก็ต้องผจญภัยกันบ้าง คุณคงจะไม่ได้มีวันสวยงามทุกวัน อาจจะแพ้บ้างในเกมสำคัญ แต่ก็จะใช้สิ่งนี้และประสบการณ์ส่วนตัวทำให้ทีมดีขึ้นในครั้งต่อไป" คันโตนา ทิ้งท้าย
คันโตนา ในวันที่ยังโลดแล่น
กำลังโหลดความคิดเห็น