xs
xsm
sm
md
lg

"เรดแน็ปป์" จวกฟีฟาตลกให้ติดดอกป็อปปีที่แขน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดอกป็อปปีที่ปลอกแขนหน้าตาจะเป็นแบบนี้
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ จวก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ทำตัวน่าขันสิ้นดีกับการยอมให้แข้งทีมชาติอังกฤษติดดอกป็อปปีที่ปลอกแขนแทนที่จะเป็นหน้าอก จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของเมืองผู้ดี

บรรดานักเตะ 20 สโมสร พรีเมียร์ชิป ได้มีการติดดอกป็อปปีที่หน้าอกเพื่อรำลึกถึงทหารผ่านศึกลงเล่นไปแล้วเมื่อสุดสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทว่าเกมที่ทีมชาติอังกฤษจะเปิด เวมบลีย์ เตะนัดกระชับมิตรกับ สเปน แชมป์โลก 2010 วันศุกร์ที่ 11 พ.ย.นี้กลับไม่ได้รับอนุญาตจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ

อังกฤษ จึงได้ส่งหนังสือถึง ฟีฟา โดยเป็นเจ้าชายวิลเลียมที่ออกหน้าเรื่องนี้ด้วยพระองค์เอง ทำให้ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานองค์กรลูกหนังที่ใหญ่ที่สุดในโลกยอมอ่อนข้อให้ติดดอกป็อปปีได้แต่เป็นที่ปลอกแขน เนื่องจากอ้างว่ามีกฎระบุชัดเจนเสื้อแข่งไม่ควรจะนำไปพัวพันกับเรื่องการเมือง ศาสนา และการค้าใดๆ ทั้งสิ้น

เรื่องนี้ เรดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส มองว่า "สมมุติว่าต้องสวมปลอกแขนดำแทนดอกป็อปปี ผมมองว่าเป็นแนวทางที่น่าขันสิ้นดี รวมถึงหากคุณสามารถติดดอกป็อปปีที่ปลอกแขน ทำไมจึงไม่ยอมให้ติดที่หน้าอก ฟีฟา จุกจิกมากกับเรื่องแบบนี้ น่าวิตกไม่น้อยเมื่อคุณมีคนแบบนี้อยู่ในวงการ"
กำลังโหลดความคิดเห็น