xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เปิดใจเคลียร์ "วิลเลียมส์" แล้ว!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ วิลเลียมส์-พญาเสือ สัมพันธ์เมื่อวันวาน ?
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดนักกอล์ฟชาวอเมริกัน เปิดใจเคลียร์ปัญหากับ สตีฟ วิลเลียมส์ อดีตลูกน้องเก่าชาวนิวซีแลนด์ ในช่วงเช้าของวันนี้ (8 พ.ย.) เป็นที่เรียบร้อย โดยเผยว่าไม่ได้ติดใจเพราะเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด และทาง สตีฟ ก็รู้สึกเสียใจกับคำกล่าวที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ "พญาเสือ" ตอบเพียงว่าคงต้องใช้เวลา จากการรายงานของ "รอยเตอร์"

หลังจากที่ วิลเลียมส์ ผู้เคยร่วมงานกับ "พญาเสือ" ในฐานะแคดดี้ 12 ปี เกิดความคึกคะนองหลุดปากพาดพิงถึงเจ้านายเก่าในเชิงเหยียดผิว ถึงกรณีการคว้าแชมป์แรกกับ อดัม สกอตต์ ในรายการ "ดับเบิลยูจีซี บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" เป็นชัยชนะที่ดีที่สุด ว่า "มันเป็นความตั้งใจของผมที่จะส่งไปถึงไอ้มืดคนนั้น"

อย่างไรก็ตามเมื่อทั้งคู่มีคิวต้องเจอกัน ณ สนาม เดอะ เลค กอล์ฟ คลับ ในศึก "ออสเตรเลียน โอเพน" สัปดาห์นี้ (10-13 พ.ย.) ไทเกอร์ ได้มีโอกาสพูดคุยกับ วิลเลียมส์ เพื่อเป็นการไขข้อข้องใจ ซึ่งรายงานระบุว่า การเจรจาเป็นไปได้ด้วยดี และทั้งคู่ได้จับมือเป็นที่เรียบร้อย

โดย เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ได้เปิดปากถึงกรณีที่เกิดขึ้นด้วยตัวเองว่า "เราได้พูดคุยกันถึงเรื่องที่เกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และได้บทสรุปเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่าเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด 'สตีวี' ไม่ได้มีเจตนาที่จะพูดจาเชิงนั้น เขารู้สึกผิดหวังในตัวเองมาก และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ดีผมเองก็ไม่ได้รู้สึกติดใจอะไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกคนย่อมมีชีวิตที่ต้องเดินหน้าต่อไป ส่วนเรื่องความสัมพันธ์นั้นผมคิดว่าเวลาน่าจะเป็นคำตอบที่ดีสุด"

ขณะเดียวกัน โปรวัย 35 ปี ยังได้ทิ้งท้ายถึงความรู้สึกที่มีต่อ อดีตแคดดี้ ว่า "มันเป็นการตัดสินใจที่ยากยิ่งสำหรับการบอกลา สตีฟ ในฐานะแคดดี้ที่ร่วมงานกันมานาน แต่วิถีของมืออาชีพทำให้ผมต้องตัดสินใจ เพราะ อาการบาดเจ็บทำให้ผมต้องพลาดการลงสนามมากมาย โดยเฉพาะรายการเมเจอร์ จุดนี้ผมรู้ดีว่าเขาไม่ต้องการที่จะพลาดการแข่งขันแม้แต่รายการเดียว ดังนั้นมันจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น