xs
xsm
sm
md
lg

อดีตแคดดี้สำนึกผิดเหยียดผิว "วูดส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียมส์ (ขวา) ยังไม่เลิกจวกเจ้านายเก่า
สตีฟ วิลเลียมส์ อดีตแคดดี้คู่บุญของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ออกมาขอโทษที่พูดจาในทำนองเหยียดสีผิวโปรคนดังชาวอเมริกันระหว่างงานเลี้ยงประจำปีของเหล่าแคดดี้ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา (4 พ.ย.)

วิลเลียมส์ และ วูดส์ ทำงานร่วมกันมาเป็นเวลา 12 ปี แต่ได้แยกทางกันเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเนื่องจากความขัดแย้ง หลังจากนั้นแคดดี้ชาวนิวซีแลนด์ย้ายมาถือถุงกอล์ฟให้กับ อดัม สกอตต์ โปรรูปหล่อชาวออสซี แต่ก็ได้เปิดศึกวิวาทะกับอดีตเจ้านายเก่ามาตลอด

ตอนที่ สกอตต์ คว้าแชมป์รายการบริดจ์สโตน อินวิเตชั่น เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา วิลเลียมส์ กล่าวว่าความสำเร็จที่มีร่วมกับ สกอตต์ ข้างต้น "เป็นชัยชนะที่ดีที่สุดในชีวิตของตัวเอง"

กระทั่งคืนวันศุกร์ที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างงานเลี้ยงประจำปีของเหล่าแคดดี้ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ - วิลเลียมส์ ระบุว่าที่กล่าวแบบนั้นก็เพราะ "มันเป็นความตั้งใจของผมที่จะส่งไปถึงไอ้มืดคนนั้น" ความปากพล่อยของเจ้าตัวจึงกลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์

ล่าสุด วิลเลียมส์ สำนึกผิดออกมาขอโทษ วูดส์ ผ่านทางเวบไซต์ส่วนตัวว่า "ผมเสียใจสำหรับคำกล่าวของผมเมื่อคืนนี้ระหว่างงานเลี้ยงประจำปีของแคดดี้ที่เซี่ยงไฮ้ มันเป็นคืนที่ผู้เล่นและเหล่าแคดดี้ต่างรอคอย ซึ่งเราต้องการให้มันเป็นงานที่สนุกและหยอกล้อกัน แต่ตอนนี้ผมรู้ว่าคำกล่าวของผมเป็นไปในทางเหยียดผิว อย่างไรก็ตาม ผมยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น ผมขอโทษ ไทเกอร์ และทุกคนที่ผมทำให้พวกเขาไม่พอใจด้วย"

ทั้งนี้ วูดส์ ยังไม่ตอบโต้คำกล่าวของ วิลเลียมส์ แต่อย่างใด โดยตอนนี้อดีตโปรมือ 1 ของโลกกำลังเดินทางไปยังประเทศออสเตรเลียเพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันรายการออสเตรเลียน โอเพน ซึ่งจะเริ่มดวลวงสวิงกันในวันพฤหัสบดีหน้า (10 พ.ย.) ที่เมืองซิดนีย์


กำลังโหลดความคิดเห็น