xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ" ตั้งแคดดี้ "ดัสติน" แบกถุง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัสติน จอห์นสัน และ โจ ลาคาวา (ขวา) แคดดี้คนใหม่ของ วูดส์
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดนักกอล์ฟชาวอเมริกัน ประกาศแต่งตั้ง โจ ลาคาวา แคดดี้ของ ดัสติน จอห์นสัน จอมสวิงไกลร่วมชาติ มาทำหน้าที่แบกถุงในระยะยาวอย่างเป็นทางการ แทนที่ สตีฟ วิลเลียมส์ อดีตแคดดี้ ที่ถูกเฉดหัวไปก่อนหน้านี้ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

หลังจากที่ วูดส์ ประกาศปลด สตีฟ วิลเลียมส์ ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากมีกรณีที่ไปรับจ๊อบพิเศษร่วมกับ อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กชื่อดังชาวออสซี ในการแข่งขันเมเจอร์ถึง 2 รายการ (ยูเอส โอเพน และดิ โอเพน) ระหว่างที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังจากกลับมาลงสนามอีกครั้ง วูดส์ ได้ให้ ไบรอน เบลล์ เพื่อนซี้สมัยละอ่อน มาทำหน้าที่ใน 2 ทัวร์นาเมนต์ (บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล และพีจีเอ แชมเปียนชิป) ก่อนที่จะหาแคดดี้คนใหม่มารับงานในระยะยาวต่อไป

โดย ล่าสุด โปรวัย 35 ปี ได้แถลงผ่านเว็บไซด์ส่วนตัว (www.tigerwoods.com) ว่า "ผม และ มาร์ก สเตนเบิร์ก (ผู้จัดการส่วนตัว) ได้ทำการคัดสรรผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดที่จะรับหน้าที่นี้ ซึ่งคือ โจ ลาคาวา โดยล่าสุดหลังจบการแข่งขัน 'เฟดเอ็กซ์ คัพ' เราได้มีคุยรายละเอียดเกี่ยวกับการร่วมงาน ซึ่งทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ส่วนตัวแล้วผมรู้จัก โจ เป็นเวลานานหลายปี นับตั้งแต่เขาร่วมงานกับ เฟรด คัพเพิลส์ แน่นอนว่าต่อจากนี้เราทั้งคู่จะต้องเร่งประสานงานกันเพื่อกลับมาสู่เกมให้เร็วที่สุด"

ขณะที่ ลาคาวา ที่เวลานี้กลายเป็นอดีตแคดดี้ของ ดัสติน กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะร่วมงานกับ ไทเกอร์ โดยก่อนหน้านี้เราทั้งคู่ได้รู้จักกันมานานมากแล้ว ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับการตกลงในครั้งนี้ ส่วนตัวผมรู้ดีถึงฝีมือของเขาที่สามารถสร้างความมหัศจรรย์ได้เสมอ แต่อย่างไรก็ดีผมต้องขอขอบคุณ ดัสติน สำหรับทุกอย่างที่เคยร่วมงานกันมา และขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคตต่อไป"

สำหรับ "พญาเสือ" แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย จะกลับมาลงสนามในรายการ ฟรายส์ ดอท คอม ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคมนี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนกลับไปรับใช้ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ลงทำศึกเพรสซิเดนท์ คัพ สู้กับทีมนานาชาติ ที่ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายนนี้
พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ เจ้าของเมเจอร์ 14 สมัย
กำลังโหลดความคิดเห็น