xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" กร้าววงสวิงเริ่มเข้าที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ มั่นใจฟอร์มการเล่นกำลังกลับมาเข้าที่
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรคนดังชาวอเมริกัน เผยด้วยความมั่นใจว่าสภาพร่างกายและวงสวิงของตนเองกำลังกลับมายอดเยี่ยมเหมือนเก่า หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บและฟอร์มการเล่นตกลงไปจนไม่คว้าแชมป์มาเกือบ 2 ปี

วูดส์ ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ "ทริปเปิล เอ็ม" ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ก่อนหน้าลงแข่งขันศึกกอล์ฟรายการออสเตรเลียน โอเพน ที่เมืองซิดนีย์ ระหว่างวันที่ 10-13 พฤศจิกายนนี้ โดยอดีตโปรหมายเลข 1 ของโลก ปฏิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นที่ถูก สตีฟ วิลเลียมส์ อดีตแคดดี้พูดเหยียดผิว แต่เจ้าตัวกล่าวถึงเกมการเล่นว่ากำลังกลับมาสู่ระดับสุดยอดเหมือนเดิม

"ผมประสบปัญหาบาดเจ็บทั้งขาหัก เอ็นส้นเท้าฉีกและเจ็บเอ็นต่างๆในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ผมต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ในการพักฟื้นและไม่สามารถฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ แต่ตอนนี้ผมเริ่มทำได้แล้ว ผมฝึกซ้อมการเล่นทุกส่วนได้อีกครั้ง ผมตีลูกเร็วและแรงขึ้น ความเร็วของวงสวิงก็กลับมาแล้ว ผมยังตีลูกได้ระยะไกล มันทำให้ผมสนุกกับการเล่นกอล์ฟอีกครั้ง"

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ยังกล่าวถึงวงการกอล์ฟยุคปัจจุบันที่ผู้เล่นดีขึ้นกว่าสมัยที่ตนเองเทิร์นโปรใหม่ๆ โดยเฉพาะในส่วนของสภาพร่างการที่แข็งแกร่งกว่าเดิม "พวกเขาเข้าโรงยิมเพื่อออกกำลังกาย มีการยกเวทและวิ่งบนลู่วิ่ง พยายามทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นและเร็วขึ้น เพราะกีฬาทุกชนิดต้องการสิ่งนี้ นักกอล์ฟรุ่นต่อไปจะเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นกว่าปัจจุบัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น