xs
xsm
sm
md
lg

"ซัวเรซ" ขู่ "เอฟรา" ใครผิดต้อง "ขอโทษ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กรณี ซัวเรซ (ซ้าย) และ เอฟรา อาจไม่มีหลักฐาน
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ต้องการคำ 2 พยางค์สั้นๆ ว่า "ขอโทษ" จากปากของ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากหาหลักฐานกรณีเหยียดผิวจากเกม "วันแดงเดือด" ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาไม่ได้

ซัวเรซ ถูก เอฟรา กล่าวอ้างว่าพูดจาเหยียดผิวนับ 10 ครั้งเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เสมอกัน 1-1 เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ถึงตอนนี้ยังไม่มีหลักฐานที่สามารถเอาผิดอดีตนักเตะ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยต้องรอการชี้ขาดจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษที่เวลานี้ได้รับรายงานจาก อังเดร มาร์ริเนอร์ กรรมการเกมดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

ซัวเรซ ค่อนข้างมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเอง ก่อนช่วย อุรุกวัย เปิดรังรับมือ ชิลี ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนี้ จึงออกมาให้สัมภาษณ์ขู่ เอฟรา หากใครเป็นคนผิดคนนั้นต้องเอ่ยคำว่า "ขอโทษ"

"เราคงต้องรอการตัดสินว่าจะออกมาในรูปแบบใดจากนั้นผมก็จะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ขึ้นอยู่กับว่าใครผิดจากนั้น 1 ใน 2 คนนี้จะต้องขอโทษ ที่สำคัญคือผมไม่ได้พูดอะไรใส่เขาทั้งนั้น รวมถึงไม่มีหลักฐานเรื่องเหยียดผิวด้วย" หอกวัย 24 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น