xs
xsm
sm
md
lg

"อดุล" ได้วีซ่าไปกาตาร์แล้ว-บินตี 2 สมทบช้างศึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดุล ได้วีซ่าตามไปกาตาร์แล้ว
ขุนพลลูกหนังทีมชาติไทยได้รับข่าวดี เมื่อ อดุล หละโสะ กองกลางตัวตัดเกมจาก ชลบุรี ได้วีซ่าเข้าประเทศกาตาร์แล้ว หลังจากมีปัญหาเมื่อช่วงเช้าจนตกเครื่อง โดยจะออกเดินทางในคืนนี้ เวลา 2.20 น.

เมื่อเวลา 5.30 น. ของวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 ที่ผ่านมา วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมัน, สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน, สตาฟฟ์โค้ช และผู้เล่นทีมชาติไทย นัดรวมพลกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อออกเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์ ก่อนลงเตะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม กลุ่มดี นัดที่ 4 ซึ่งบุกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย ในวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน นี้

โดยเบื้องต้นมีปัญหาเกิดขึ้น เมื่อ อดุล หละโสะ กองกลางจอมขยันจากค่าย “ฉลามชล” ตกเครื่อง ไม่ได้ไปพร้อมกับทัพใหญ่ด้วยสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เที่ยวบินคิวอาร์ 613 ออกเดินทางเวลา 8.35 น. เนื่องจากหมายเลขวีซ่าที่สถานทูตกาตาร์ส่งมาให้ไปซ้ำกับหมายเลขวีซ่าของ พิภพ อ่อนโม้ ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมสโมสร

ทว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ติดต่อไปยังสมาคมฟุตบอลกาตาร์โดยด่วน เพื่อขอความช่วยเหลือในการเร่งอนุมัติวีซ่าใหม่ ล่าสุด “ดุล” เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่าได้รับวีซ่าใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยจะตามไปสมทบเพื่อนร่วมทีมที่กรุงโดฮาด้วยเที่ยวบินคิวอาร์ 615 ออกเดินทางเวลา 2.20 น.

ดาวเตะวัย 25 ปี ซึ่งกำลังเดินทางไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิยังกล่าวอีกว่า “ผมโล่งใจมากที่ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี แม้จะไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม 1 วัน แต่ผมก็ชดเชยด้วยการกลับไปซ้อมกับทีม ชลบุรี และเล่นฟิตเนสเพื่อรักษาความฟิตก่อนเดินทางไปยัง กาตาร์ ซึ่งแม้จะเดินทางไปคนเดียว แต่เมื่อถึงปลายทางแล้วก็ได้รับการติดต่อมาว่าจะมีพี่แฮงค์ (อนุชา นาคาศัย ผู้จัดการทีม) หรือพี่ยุทธ (อิทธิชัย ธนวิภาคนนท์ เลขานุการทีม) มารอรับ”
กำลังโหลดความคิดเห็น