xs
xsm
sm
md
lg

"อิวาโนวิช" เฮเข้าชิงหวดที่บาหลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิวาโนวิช ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์
"แชมป์เก่า" อนา อิวาโนวิช แร็กเกตสาวหน้าหวานชาวเซิร์บ ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ศึกเทนนิสรายการ "คอมมอนเวลธ์ แบงค์ ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์" ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซียได้สำเร็จ หลังหวดเอาชนะ นาเดีย เปโตรวา คู่แข่งชาวรัสเซีย 2 เซตรวด ในรอบตัดเชือก วันนี้ (5 พ.ย.)

โดย อิวาโนวิช เอาชนะ เปโตรวา แบบไม่ยากเย็นในเซตแรก 6-1 แม้เซตที่สอง เปโตรวา มีลูกฮึดพยายามสู้กับ อิวาโนวิช แต่สุดท้ายนักหวดสาวเซิร์บเบียดเอาชนะไปได้อีก 7-5 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเจอกับ อนาเบล เมดินา การ์ริเกส นักหวดสเปน ที่ชนะผ่าน ซาบิเน ลิซิชกี จากเยอรมนี โดย ลิซิชกี ขอยอมแพ้เนื่องจากเจ็บหลัง

"ฉันเล่นได้ดีมากตั้งแต่เริ่มแรก และหลังจากนั้นตอนที่นำอยู่ 2-0 (ในเซตที่สอง) เปโตรวา ก็เล่นได้ดีขึ้น เธอตีหลายช็อต เล่นผิดพลาดน้อยและเสิร์ฟได้หนัก การเบรกเสิร์ฟเธอไม่ได้เป็นจุดเปลี่ยนและฉันก็เล่นแย่จนเสียเกมเสิร์ฟของตัวเอง หลังจากนั้นเราจึงต้องมีการต่อสู้กันเล็กน้อย" อิวาโนวิช ซึ่งกำลังจะอายุครบ 24 ปีในวันอาทิตย์นี้กล่าว

ทั้งนี้ ศึกเทนนิสรายการคอมมอนเวลธ์ แบงค์ ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์ เป็นทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายปีของดับเบิลยูทีเอทัวร์ซึ่งเชิญนักเทนนิสหญิงที่มีอันดับโลกสูงสุด 6 คนบวกกับนักหวดรับเชิญอีก 2 คน ซึ่งคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลปกติ แต่ไม่ผ่านเข้าไปเล่นในศึกดับเบิลยูทีเอแชมเปียนชิปส์ มาชิงชัยเงินรางวัลรวม 600,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 18.6 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น