xs
xsm
sm
md
lg

"อนา" ซิวแชมป์ที่บาหลีฉลองวันเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา อวดถ้วยแชมป์
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวหน้าหวานอดีตมือ 1 ของโลก ป้องกันแชมป์รายการ "คอมมอนเวลธ์ แบงค์ ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์" ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ด้วยการเอาชนะ อนาเบล เมดินา การ์ริเกซ จากสเปน ถือเป็นการแข่งขันทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของฤดูกาล 2011

สำหรับศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "คอมมอนเวลธ์ แบงค์ ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์" ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 18.6 ล้านบาท) ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เป็นการนำนักหวดสาว 6 คนที่อันดับโลกไม่ผ่านเข้าไปแข่ง "ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์" บวกอีก 2 คนที่ได้รับเชิญมาห้ำหั่นกัน

ปรากฎว่าผู้ชนะเลิศได้แก่ อิวาโนวิช ที่เอาชนะ เมดินา การ์ริเกซ 2-0 เซต 6-3,6-0 ป้องกันแชมป์เอาไว้ได้สำเร็จ ถือเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 24 ปีวันที่ 6 พฤศจิกายนของหวดจากเซอร์เบีย รวมถึงเป็นแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการที่ 11 ในชีวิตและแชมป์แรกของปี 2011

หลังเกม อนา กล่าวว่า "ฉันรู้สึกว่าตนเองเล่นได้อย่างไร้ที่ติ เราทั้งคู่ซ้อมด้วยกันตลอดทั้งสัปดาห์ ดังนั้นเป็นเรื่องเยี่ยมมากที่ได้เล่นด้วยกันในแมตช์สุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ ที่นี่ฉันรู้สึกผ่อนคลายมากไม่ว่าจะเป็นที่ชายหาดและสปา ผู้คนก็น่ารักรวมถึงได้เพื่อนใหม่มากมาย จึงรู้สึกดีและเยี่ยมากที่ได้เล่นรายการนี้"

พร้อมกันนี้ อนา เผยรู้สึกเหมือนว่าแชมป์นี้เป็นเหมือนของขวัญวันเกิดไปในตัวด้วย "แบบนี้ถือเป็นการฉลองวันเกิดที่ดีที่สุด ต่อหน้าผู้คนมากมาย ซึ่งถือว่ามากชนิดที่ว่าคุณไม่สามารหาได้ในวันเกิดทั่วไป"
อนา ถูกขนาบโดยสาวแดนอิเหนา
กำลังโหลดความคิดเห็น