xs
xsm
sm
md
lg

"อนา" ฉลุยตัดเชือกที่บาหลีแม้เจ็บข้อเท้าขวา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา อิวาโนวิช กัดฟันคว้าชัยทั้งที่เจ้บข้อเท้าขวา
อนา อิวาโนวิช นักหวดลูกสักหลาดสาวหน้าหวานชาวเซิร์บได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวาในระหว่างดวลกับ โรแบร์ตา วินชี แต่ยังสามารถคว้าชัยผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึกคอมมอนเวลธ์ แบงค์ ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์ ได้สำเร็จ

เทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการคอมมอนเวลธ์ แบงค์ ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์ ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 18.6 ล้านบาท) ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแรก โดยรายการนี้เป็นทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายปีของดับเบิลยูทีเอทัวร์ซึ่งเชิญนักเทนนิสหญิงที่มีอันดับโลกสูงสุด 6 คนบวกกับนักหวดรับเชิญอีก 2 คน ซึ่งคว้าแชมป์ไดในฤดูกาลปกติแต่ไม่ผ่านเข้าไปเล่นในศึกดับเบิลยูทีเอแชมเปียนชิปส์

คู่แรก นาเดีย เปโตรวา มือ 31 ของโลกชาวรัสเซียสามารถเอาชนะ เผิง ฉ่วย หมายเลข 16 ของโลกชาวจีนที่ถูกจัดให้เป็นมือ 2 ของรายการไป 2-0 เซต 6-4, 6-3 ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปพบกับ อนา อิวาโนวิช อดีตมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบียที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวาจนต้องหยุดพักปฐมพยาบาลในเกมที่ 3 ของเซตที่ 2 แต่ยังเก็บชัยชนะเหนือ โรแบร์ตา วินชี มือ 22 ของโลกและมือ 4 ของรายการจากอิตาลี 2-0 เซต 6-3, 6-3

ด้าน อิวาโนวิช ให้สัมภาษณ์ภายหลังคว้าชัยว่า “ฉันมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยแต่เมื่อขยับเขยื้อนแล้วกลับรู้สึกดีขึ้น ดังนั้น ฉันจึงพยายามเล่นในแต่ละคะแนนให้เร็วขึ้น ถ้าฉันลงน้ำหนักที่เท้าก็จะรู้สึกเจ็บอีก แต่ฉันหวังว่าอาการจะดีขึ้นหลังจากให้นักกายภาพดูอาการ ซึ่งระหว่างนี้ฉันจะพยายามประคบด้วยน้ำแข็งเพื่อให้อาการดีขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น