xs
xsm
sm
md
lg

"อนา" หวังใช้ "โนเล่" กระตุ้นฟอร์มหวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา อิวาโนวิช
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย หวังเรียนรู้วิธีการเล่นของ โนวัค ยอโควิช หวดเพื่อนซี้เจ้าของตำแหน่งมือ 1 โลกฝ่ายชายคนปัจจุบัน เพื่อยกระดับฟอร์มหวดของตัวเองขึ้นมาอีกครั้ง

แชมป์หญิงเดี่ยว เฟรนช์ โอเพน ปี 2008 ทำผลงานหวดในปีนี้ได้ไม่ดีนัก หลังมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บที่หน้าท้อง ล่าสุดอันดับรูดไปอยู่ที่ 26 ของตารางดับเบิลยูทีเอ แรงกิง ซึ่งอิวาโนวิช หวังใช้ โนวัค ยอโควิช หวดเพื่อนร่วมชาติ เป็นแรงผลักดันเพื่อพาตัวเองกลับมาคืนฟอร์มแกร่งดังเดิม

อิวาโนวิช กล่าวถึงเพื่อนซี้ของตัวเองว่า "ความสำเร็จของเขาถือเป็นสิ่งที่นักกีฬาทุกคนใฝ่ฝัน ฉันมีความสุขที่ได้เห็นยอโควิชประสบความสำเร็จ เพราะเราเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกันมาก การได้เห็นเขาครองแชมป์ออสเตรเลียน โอเพน ซึ่งฉันรู้ดีว่าเขาน่าจะมีความสุขเพียงใด"

"ยอโควิช ถือเป็นฮีโร่คนสำคัญของประเทศเซอร์เบียเลยทีเดียว ซึ่งหวังว่าในอนาคต ฉันจะเรียนรู้จากเขาและประสบความสำเร็จเฉกเช่นเดียวกัน" อิวาโนวิช กล่าว

ทั้งนี้ อิวาโนวิช มีคิวลงสนามรายการสุดท้ายของฤดูกาลอย่าง "ดับเบิลยูทีเอ คอมมอนเวลธ์ แบงค์" ระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายนนี้ ที่หมู่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยจะประเดิมสนามรอบแรกพบกับ โรเบอร์ตา วินชี มือ 22 ของโลกจากอิตาลี
ยอโควิช เพื่อนซี้ของอนา
กำลังโหลดความคิดเห็น