xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ลั่นฟิตเต็มร้อยพร้อมเรียกฟอร์มเก่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ กลับมาลงสนามอีกครั้งในสัปดาห์หน้า
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรชาวอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก เผยตอนนี้สภาพร่างกายของตนฟิตสมบูรณ์ไร้ซึ่งปัญหาบาดเจ็บและกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีกลับมาอีกครั้ง

วูดส์ ประสบปัญหาฟอร์มการเล่นและอาการบาดเจ็บ กระทั่งไม่คว้าแชมป์รายการใดๆนับแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2009 และปัจจุบันก็หล่นรั้งอันดับ 56 ของโลก โดยโปรวัย 36 ปีเตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งในรายการออสเตรเลียน โอเพน ที่ประเทศออสเตรเลีย ในสัปดาห์หน้า

ขณะที่เดินทางมายังประเทศสิงคโปร์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (3 พ.ย.) เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการกล่าวถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองว่าเป็นเรื่องปกติของนักกอล์ฟทุกคนที่จะเจอกับช่วงเวลาที่ดีและแย่ในการเล่นอาชีพ

"ถ้าหากคุณดูอาชีพของนักกอล์ฟทุกคน คุณก็จะพบทั้งช่วงเวลาขาขึ้นและขาลง หวังว่าช่วงขาลงจะสั้นและช่วงขาขึ้นจะยาว ดังนั้นเราทุกคนต่างผ่านประสบการณ์แบบนี้ โชคร้ายสำหรับสิ่งที่ผมได้ประสบพบเจอในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งผมเล่นไม่ได้อย่างที่อยากให้เป็น แต่ตอนนี้ผมสุขภาพดีอีกครั้ง เล่นได้และเล่นอย่างต่อเนื่อง" วูดส์ กล่าว

ทั้งนี้ หลังจบศึกออสเตรเลียน โอเพนแล้ว วูดส์ ก็ยังจะช่วยทีมสหรัฐอเมริกาลงทำศึกกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรีกับทีมนานาชาติ ในรายการ "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2011" ในสัปดาห์ถัดไป (17-20 พ.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น