xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์"หวังทำแฮททริกหวดเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ลุ้นทำแฮททริกหวดเอเชีย
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลก ชาวสกอต ประกาศลั่นขอทำแฮททริกในการลงหวดแถบเอเชีย ด้วยการคว้าแชมป์หวดเซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ ที่ประเทศจีนในสัปดาห์นี้ หลังระเบิดฟอร์มสุดยอดคว้าแชมป์สองรายการรวดเมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา



ก่อนหน้านี้ หวดสุดเซอร์จากสหราชอาณาจักร ลงเล่นรายการในทวีปเอเชียมาแล้วสองรายการที่เมืองไทยและญี่ปุ่น ก่อนประกาศศักดาคว้าแชมป์ได้ทั้งหมด ด้วยความมั่นใจที่มากขึ้นทำให้เจ้าตัวหมายมั่นที่จะซิวแชมป์ในภูมิภาคเอเชียติดต่อกันเป็นรายการที่สาม นั่นคือ การป้องกันแชมป์ เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน สัปดาห์นี้ (9-16 ต.ค.)

โดย "มาซซา" กล่าวถึงเป้าหมายของตัวเองว่า "หลังจบศึกยูเอส โอเพน ผมเริ่มครุ่นคิดถึงเป้าหมายของตัวเองทั้งในเวลานี้ และหลังจบฤดูกาล ซึ่งผมมาที่นี่เพื่อหวังคว้าชัยต่อเนื่องด้วยความเชื่อมั่นที่ว่าตัวเองสามารถทำในสิ่งนั้นได้"

"ปีนี้ผมไม่ได้เล่นน้อยกว่าปีที่แล้วเลย แต่กลับรู้สึกว่าตัวเองดีขึ้นกว่าเดิม แถมยกระดับการเล่นของตัวเองได้ดีขึ้นในปีนี้ แม้ในความเป็นจริงถือเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายนักที่จะรักษาฟอร์มของตัวเองไว้ได้เหมือนที่ผ่านมา แต่ผมหวังว่าตัวเองจะทำได้ดีเช่นนี้ต่อไป"

ทั้งนี้ เมอร์เรย์ ที่มีสถิติเก็บชัยชนะ 50-11 ในปีนี้ และกำลังเล็งแชมป์เอทีพีระดับมาสเตอร์สเป็นใบที่ 8 ในการเล่นอาชีพที่ซี่ยงไฮ้ จะประเดิมเส้นทางป้องกันแชมป์ด้วยการพบกับ ดิมิทรี เตอร์ซูนอฟ หวดชาวรัสเซีย ในวันพุธที่ 12 ต.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น