xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดดิก"ลิ่วรอบสามหวดเซี่ยงไฮ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี ร็อดดิก
แอนดี ร็อดดิก นักเทนนิสอดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ต้องออกแรงเหนื่อยเล็กน้อยก่อนหวดเอาชนะ กรีกอร์ ดิมิทรอฟ จากบัลแกเรียไป 2-0 เซต ในศึกเซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส รอบสองที่ประเทศจีน เมื่อช่วงค่ำวันอังคารที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา



ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์ ชิงเงินรางวัลรวม 3,240,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 97 ล้านบาท) ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันอังคารที่ 11 ตุลาคม 25554 เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวรอบแรก และ รอบสอง

แอนดี ร็อดดิก มือวางอันดับ 10 ของรายการชาวอเมริกัน ลงสนามรอบสองพบกับ กรีกอร์ ดิมิทรอฟ หวดดาวรุ่งจากบัลแกเรีย ปรากฏว่าอดีตมือ 1 โลกจากแดนลุงแซม เป็นฝ่ายเข่นเอาชนะไปอย่างหืดจับ 7-6 (7/3), 7-5 ลิ่วเข้าไปพบกับ นิโคลาส อัลมาโกร หวดมือ7 ของรายการชาวสเปน ในการแข่งขันรอบสามต่อไป

อย่างไรก็ตาม เกมเซตสองหลังถูกดิมิทรอฟ เบรกเสิร์ฟได้ในเกมที่ 9 พร้อมขยับนำ 5-4 ร็อดดิก ก็ระบายอารมณ์ด้วยการตีใส่กระเป๋าของตัวเอง ซึ่งหลังจบเกม หวดวัย 30 ปี อธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "ผมเสิร์ฟได้ไม่ดีนัก ถือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากสำหรับผม ผมหมายถึงว่าวันนี้รู้สึกว่าตัวเองเล่นได้ดีมาก แต่ผมเสิร์ฟแรกไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องปรับปรุงต่อไป"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในช่วงเย็นวันนี้ (12 ต.ค.) ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของรายการชาวสเปน ลงสนามรอบสองพบกับ กิลเลอร์โม การ์เซีย-โลเปซ หวดเพื่อนร่วมชาติ ขณะที่ แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 4 ของโลก แชมป์เก่าปีที่แล้ว พบกับ ดิมิทรี เตอร์ซูนอฟ หวดจากรัสเซีย โดยเกมจะเริ่มในเวลาประมาณ 19.00น. ตามเวลาของประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น