xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล"ยิ้มเซ็น"เมอร์เซเดส" หนุนหวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล่ ได้เบนซ์เข้ามาสนับสนุนหวด
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย ตอบตกลงเซ็นสัญญากับทาง "เมอร์เซเดส" ยักษ์ใหญ่แห่งโลกยานยนต์ เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักรายที่ห้า พร้อมสวมบทบาทเป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ให้กับรถเก๋งยี่ห้อดังจากเมืองเบียร์อีกด้วย

หวดวัย 24 ปี จากเบลเกรด ประกาศศักดาก้องวงการเทนนิสปี 2011 ด้วยการเดินหน้ากวาดแชมป์ในปีนี้ได้อย่างมากมาย อาทิ 3 แกรนด์สแลมยักษ์ ออสเตรเลียน โอเพน,วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพน รวมถึงรายการระดับเอทีพี ทัวร์ อีก 7 รายการ รวมทั้งสิ้น 10 รายการ ขึ้นครองตำแหน่งเบอร์หนึ่งของวงการและผู้เล่นที่กวาดเงินรางวัลของเอทีพีต่อปีสูงสุด 10.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 318 ล้านบาท) ได้อย่างไร้ข้อกังขา

ล่าสุด "โนเล่" ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ "เมอร์เซเดส" บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการยานยนต์ของโลก ให้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักเป็นรายล่าสุด พร้อมควบตำแหน่งแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ให้อีกด้วย ซึ่งถือเป็นผู้สนับสนุนอีกรายต่อจาก เทเลคอม เซอร์เบีย (Telekom Srbija),ฟิตไลน์ (FitLine),เซอร์จิโอ ทาชชินี (Sergio Tacchini) แบรนด์เสื้อผ้าจากอิตาลี และ อูเดมาร์ส ปิเกต์ (Audemars Piguet) แบรนด์นาฬิกาจากสวิสเซอร์แลนด์ที่เพิ่งเซ็นกันไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามไม่ได้มีการเปิดเผยถึงตัวเลข และระยะเวลาของสัญญาที่ยอโควิช เซ็นกับทาง "เมอร์เซเดส" แต่อย่างใด

ทั้งนี้ ยอโควิช กำลังเร่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บบริเวณหลังที่ได้รับมาจากการลงช่วยทีมชาติเซอร์เบีย ทำศึก เดวิส คัพ 2011 รอบรองชนะเลิศกับทีมชาติอาร์เจนตินา ตั้งแต่ปลายเดือนที่ผ่านมา เพื่อให้หายทันลงหวดศึกเอทีพี ทัวร์ "เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส" ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน ที่จะเริ่มเปิดฉากขึ้นในวันที่ 9 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น