xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ชน "ซิมง" ตัดเชือกไทยโอเพนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์แรกในเมืองไทย
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสจากแดนสหราชอาณาจักร โชว์ฟอร์มสมราคามือ 1 ของรายการในศึก พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2011 หลังเป็นฝ่ายหวดเอาชนะ กรีกอร์ ดิมิทรอฟ หวดชาวบัลแกเรียนไปได้ 2-0 เซต ก่อนลิ่วไปชนกับ กิลส์ ซิมง มือ 3 ของรายการชาวฝรั่งเศสในรอบรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 1 ต.ค. นี้


แมทซ์ไฮไลท์ช่วงหัวค่ำวันนี้ (30 ก.ย.) แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดมือ 1 ของรายการ ชาวสกอต ลงสนามรอบ 8 คนสุดท้ายพบกับ กรีกอร์ ดิมิทรอฟ มือ 76 จากบัลแกเรีย แมทซ์นี้เหล่าแฟนหวดชาวไทย ให้ความสนใจเข้ามาชมแน่นสนามเช่นเคย

เซตแรก ทั้งสองฝ่ายรักษาเกมเสิร์ฟได้เหนียวแน่น จนกระทั่งเกมเก้า เมอร์เรย์ เบรกเสิร์ฟของดิมิทรอฟได้ และจัดการปิดเซตแรกด้วยลูกหยอดโฟร์แฮนด์หน้าเน็ท ออกนำก่อน 6-4 ส่วนเซตสองรูปเกมเหมือนเดิมทุกกระเบียดนิ้ว และเป็นทางเมอร์เรย์ ปิดสกอร์เอาชนะไป 6-4 เช่นกัน ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปเรียบร้อย

หลังจบเกม เมอร์เรย์ กล่าวพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองวันนี้ โดยเฉพาะลูกเสิร์ฟที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมชมคู่ต่อสู้อย่างดิมิทรอฟว่าเล่นได้ดีและสร้างความลำบากให้ตนได้หลายครั้งเช่นกัน ส่วนหลังจากนี้ตนก็จะพยายามอาศัยจังหวะที่โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ถอนตัวจากการแข่งขันที่จีนสองสัปดาห์เพื่อพักผ่อน เร่งทำผลงานแซงหน้า “เฟดเอ็กซ์” ขึ้นเป็นมือ 3 ของโลกให้ได้ภายในสิ้นปีนี้

ส่วนการแข่งขันคู่สุดท้ายของวันระหว่าง กิลส์ ซิมง มือ 3 ชาวฝรั่งเศส และ แม็ทเธียส บาชิงเจอร์ จากเยอรมนี ปรากฏว่า ซิมง ต้องใช้เวลาถึง 1 ชั่วโมง 36 นาที เอาชนะหวดเมืองเบียร์ไปได้ 2-1 เซต 3-6,6-3,6-2 ลิ่วเข้าไปดวลกับ แอนดี เมอร์เรย์ ในวันเสาร์ที่ 1 ต.ค. นี้ เวลา 15.00น.

กริกอร์ ดิมิทรอฟ คู่หวดจากบัลแกเรีย

บอลเกิร์ลสาวสวยทำหน้าที่ในสนาม
ผ่านเข้ารอบตัดเชือกสำเร็จ
กิลส์ ซิมง ผ่านเข้ารอบเช่นกัน
เสียดายเจอ มาซซา เร็วไป
มีแฟนคลับด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น