xs
xsm
sm
md
lg

"เดย์" เผยไม่แปลกใจ "วูดส์" หลุดฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 พญาเสือ มีข้อแม้เดียวคือระเบิดฟอร์มรอบสุดท้าย
เจสัน เดย์ ดาวรุ่งฟอร์มแรงชาวออสเตรเลีย เปิดเผยว่า ไม่รู้สึกแปลกใจที่ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวอเมริกัน หลุดฟอร์มในการแข่งขันศึก "ออสเตรเลียน โอเพน" จนโอกาสคว้าแชมป์แรกนับตั้งแต่ปี 2009 หลุดลอยไป โดยชี้ "พญาเสือ" เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นเพื่อลุ้นแชมป์ จนทำให้รูปเกมแตกต่างกับสองรอบแรก

หลังจากเสร็จสิ้น ศึกกอล์ฟโคแซงชันระหว่าง "พีจีเอ ออฟ ออสเตรเลีย" และ "วัน เอเชีย" รายการ "ออสเตรเลียน โอเพน 2011" ในรอบสาม เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา ปรากฏว่า "พญาเสือ" ผู้นำจากรอบสอง เกิดฟอร์มสะดุดตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ 75 จนทำให้สกอร์รวมเหลือ 6 อันเดอร์พาร์ 210 หล่นมารั้งอันดับที่ 8 ร่วม โดยตามหลัง จอห์น เซนเดน โปรชาวออสซี ที่มีสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 204 อยู่ถึง 6 สโตรก

ล่าสุด เจสัน เดย์ สวิงวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์หลังออกรอบร่วมกับ ไทเกอร์ ในสองรอบแรก ว่า "ผมรู้สึกตกใจนิดๆ เมื่อได้สกอร์ของ วูดส์ ที่ออกมา เพราะ หากเทียบกับมาตราฐานฟอร์มการเล่นรอบที่แล้ว เขาตีทุกช็อตได้อย่างสมบูรณ์แบบ แน่นอนว่าการคาดหวังจากทุกฝ่ายทั้งสื่อมวลชน ผู้ชมในสนาม หรือใครๆ ก็ย่อมต้องอยากให้ ไทเกอร์ คัมแบ็กกลับมาคว้าชัยได้ทั้งนั้น ซึ่งนั่นอาจสร้างความกดดันให้กับเขาก็เป็นได้"

"โดยส่วนตัวแล้วผมไม่ได้รู้สึกแปลกมากนัก เพราะ การที่คุณกำลังจะไล่ล่าชัยชนะก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนรูปเกมให้แตกต่างจากเดิม ดังนั้นโอกาสผิดพลาดจึงเกิดขึ้นได้เสมอ และในขณะเดียวกันเขาก็เพิ่งคัมแบ็กลงสนามได้ไม่นานจึงจำเป็นต้องเรียกความมั่นใจกลับมาอีกซักระยะ" เจสัน แสดงความคิดเห็นทิ้งท้าย
เจสัน เดย์ มองว่า วูดส์ เปลี่ยนรูปเกมจึงส่งผลต่อฟอร์ม!
กำลังโหลดความคิดเห็น