xs
xsm
sm
md
lg

"พี่เสือ" มั่นใจกลับมายิ่งใหญ่ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ ลูกครึ่งอเมริกัน-ไทย
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตก้านเหล็กเบอร์ 1 โลกชาวอเมริกัน วางเป้าหมายกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจากปีนี้ฟอร์มตกต่ำอย่างหนัก รวมถึงประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้า จนส่งผลให้อันดับโลกหล่นมารั้ง 58 และยังไม่สามารถสัมผัสแชมป์ใดได้เลย โดยเผยว่ากำลังใจรวมถึงไฟในการลงสนามกลับมาโชติช่วงอีกครั้งแล้ว จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ "พญาเสือ" มีคิวลงสนามในศึกกอล์ฟโคแซงชันระหว่าง "พีจีเอ ออฟ ออสเตรเลีย" และ "วัน เอเชีย" รายการ "ออสเตรเลียน โอเพน 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญออสเตรเลีย ณ สนาม เดอะ เลค กอล์ฟ คลับ เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมีการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (10 พ.ย.) ซึ่งก่อนลงแข่งขัน วูดส์ ได้เปิดใจถึงเป้าหมายต่อไปของตนเองว่า

"หากเปรียบเทียบ อูเซน โบลท์ (นักวิ่งลมกรดชาวจาไมกา) คุณปฏิเสธไม่ได้สำหรับการสร้างสถิติที่ดีที่สุดในทุกรอบที่เข้าร่วมการแข่งขัน แน่นอนว่านั่นก็หมายถึงตัวผมเองเช่นกัน ในเวลานี้ผมกำลังรู้สึกพร้อมกับทุกทัวร์นาเมนต์ที่กำลังเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฤดูกาลหน้าที่ตั้งเป้าไว้จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งจุดนี้ผมเองมั่นใจว่าผมต้องทำได้"

ขณะเดียวกัน โปรวัย 35 ปี กล่าวถึงความมั่นใจในการลงลุ้นแชมป์นับตั้งแต่ปี 2009 ในรายการนี้เช่นกันว่า "ผมมาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ เหมือนทุกๆรายการที่ผมตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งช่วงเวลาก่อนหน้านี้ที่ร้างสนาม ผมไม่ได้อยู่เฉย ผมได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนักมาโดยตลอด และพัฒนารูปแบบแผนการเล่น จนทำให้ตอนนี้มีความมั่นใจมากที่จะปลดล็อกแชมป์รายการแรกได้สำเร็จ"
กำลังโหลดความคิดเห็น