xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" คุยสวิงแกร่งล่าแชมป์ "ฟรายส์ฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 โลกชาวอเมริกัน เปิดเผยก่อนลงดวลสวิงศึก "ฟรายส์ ดอท คอม" ในสัปดาห์นี้ (6-9 ต.ค.) ว่า เวลานี้วงสวิงของตนเองแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงความคมของฟอร์มที่เริ่มเห็นผลอย่างชัดเจน จึงทำให้มีความมั่นใจในการลุ้นปลดล็อกแชมป์รายการแรกนับตั้งแต่ปี 2009 จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฟรายส์ ดอท คอม" ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ณ สนาม คอร์ด วัลเล กอล์ฟ คลับ เมืองซาน มาร์ติน รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันพรุ่งนี้ (6 ต.ค.)

โดย โปรวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในสัปดาห์นี้ ล่าสุดสภาพร่างกายของผมฟิตสมบูรณ์เพียงพอที่จะลงแข่งขันแล้ว ซึ่งจากการฝึกซ้อมล่าสุดผลที่ออกมาถือว่ายอดเยี่ยมมาก ทั้งเรื่องของวงสวิงที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมมาก (นับตั้งแต่คัมแบ็กในศึกดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตนฯ และพีจีเอ แชมเปียนชิป) รวมถึงความคมของฟอร์มที่เริ่มกลับมาสู่ภาวะปกติอีกครั้ง จึงทำให้เวลานี้มีความมั่นใจมากที่จะลงสนามปลดล็อกโทรฟีรายการแรก"

สำหรับ "พญาเสือ" จำเป็นต้องคืนฟอร์มเก่งให้ได้เร็วที่สุด เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าร่วมการแข่งขันศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมสหรัฐอเมริกา และทีมรวมนานาชาติ "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2011" ที่สนามรอยัล เมลเบิร์น กอล์ฟ คลับ ประเทศออสเตรเลีย ในระหว่างวันที่ 17-20 พ.ย. นี้ หลังได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดจาก เฟรด คัพเพิลส์ กัปตันทีมอเมริกา ทั้งที่มีปัญหาฟอร์มการเล่นตกต่ำอย่างหนัก จนล่าสุดอันดับหลุดมาอยู่ที่ 51 ในตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น