xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" หวั่นเด็กใหม่ซิวแชมป์ดอยช์แบงค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลุค โดนัลด์ สวิงเบอร์ 1 โลกชาวอังกฤษ ยืนยันว่า เป้าหมายของตนเองในศึกซีรีย์ที่สองของ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" รายการ "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" คือ ชัยชนะเท่านั้น เพื่อลุ้นสร้างประวัติศาสตร์เป็นมือ 1 ของทั้งสองทัวร์นาเมนต์ (พีจีเอ ทัวร์ และยูโรเปียน ทัวร์) ขณะเดียว โดนัลด์ ยังยอมรับว่ารู้สึกกังวลไม่น้อยกับสวิงหน้าใหม่ที่มีโอกาสคว้าชัยในรายการนี้เช่นกัน จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ ซีรีย์ที่สองของ "เฟดเอ็กซ์" รายการ "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ณ สนาม ทีพีซี บอสตัน เมืองนอร์ตัน รัฐแมสซาชูเซตต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ ( 2 ก.ย.)

โดย โปรวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "เป้าหมายของผม คือ ชัยชนะเท่านั้น โดยเฉพาะรายการในซีรีย์ที่มีแต้มสูงกว่ารายการปกติ ดังนั้นเพื่อก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 ในตาราง 'เฟดเอ็กซ์ คัพ' ผมจำเป็นต้องคว้าแชมป์ให้ได้ในทุกรายการที่เหลืออยู่ รวมถึงต้องรักษาอันดับในอีกทัวร์นาเมนต์ด้วย (ยูโรเปียน ทัวร์) เพื่อสร้างโอกาสสำหรับการเป็นมือ 1 ของทั้งสองทัวร์ฯ เป็นคนแรกของโลก"

นอกจากนั้น โดนัลด์ ยังกล่าวถึงบรรดาสวิงรุ่นใหม่ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในปีนี้ว่า "จากที่ผมได้เล่นร่วมกับ คีแกน แบรดลีย์ (รุกกีเจ้าของแชมป์พีจีเอ แชมเปียนชิป) รู้สึกได้เลยว่าเขาเป็นนักกอล์ฟที่เปี่ยมไปด้วยฝีมือ และพรสวรรค์ โดยในปีแรกที่ลงเล่นก็สามารถคว้าแชมป์ได้ถึง 2 รายการ และหนึ่งในนั้นคือเมเจอร์ ดังนั้นเราจึงไม่สามารถปฏิเสธได้เลยถึงความยอดเยี่ยมของก้านเหล็กยุคใหม่ที่เข้าร่วมแข่งขันในเวทีนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น