xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์-แบรดลีย์" จ่อได้ไวลด์การ์ดเพรสซิเดนท์สคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กราฟชีวิตของ แบรดลีย์ กำลังพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง
เฟรด คัพเปิลส์ กัปตันเพรสซิเดนท์ส คัพ 2011 ของทีมสหรัฐอเมริกา เผยเตรียมมอบสิทธิ์ไวลด์การ์ดในมือ 2 ใบให้กับ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟอดีตมือ 1 ของโลก และ คีแกน แบรดลีย์ รุคกีที่เพิ่งคว้าแชมป์เมเจอร์ พีจีเอ แชมเปียนชิป เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ศึกดวลวงสวิงแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมสหรัฐอเมริกา และทีมรวมนานาชาติ "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2011" จะทำการแข่งขันกัน ณ สนามรอยัล เมลเบิร์น กอล์ฟ คลับ ประเทศออสเตรเลีย ในระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุด เฟรด คัพเปิลส์ กัปตันทีมมะกัน วัย 51 ปีกล่าวผ่านทาง กอล์ฟ แชนเนล ถึงการใช้สิทธิ์ไวลด์การ์ดที่มีอยู่ในมือว่าใบหนึ่งน่าจะอยู่ที่ “พญาเสือ” ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 33 ของโลก โดยให้เหตุผลว่า “เขาแทบไม่ต้องพิสูจน์อะไรมากไม่ว่ากับกัปตันทีมคนใดก็ตาม แม้ว่าเขาจะไม่ได้ติดอันดับท็อป 10 แล้ว แต่ศักยภาพของเขายังดีพอที่จะติดทีมของเราได้โดยไม่ต้องสงสัย”

ส่วนในรายของ คีแกน แบรดลีย์ ก้านเหล็กวัย 25 ปีที่เพิ่งลงเล่นในพีจีเอทัวร์เป็นปีแรก แต่สามารถผงาดคว้าแชมป์เมเจอร์ไปครองได้แล้ว ก็มีการเปิดเผยว่า คัพเปิลส์ เคยโทรศัพท์ติดต่อไปหาหลังจากได้แชมป์แรกในการเล่นพีจีเอทัวร์ รายการไบรอน เนลสัน แชมเปียนชิป เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ซึ่งจากการเถลิงแชมป์เมเจอร์ พีจีเอ แชมเปียนชิป ล่าสุด ทำให้ แบรดลีย์ มือ 29 ของโลกขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 18 ของนักกอล์ฟที่มีลุ้นติดทีมสหรัฐอเมริกาใน เพรสซิเดนท์ส คัพ 2011 โดยหากไม่สามารถทำคะแนนสะสมในอีก 3 ทัวร์นาเมนต์ข้างหน้าจนขึ้นมาอยู่ใน 10 อันดับแรกที่จะติดทีมโดยอัตโนมัติได้ คาดว่า คัพเปิลส์ อาจมอบสิทธิ์ไวลด์การ์ดใบที่เหลือให้ภายในวันที่ 26 กันยายนนี้
วูดส์ จองตั๋ว 1 ใบค่อนข้างแน่
เฟรด คัพเปิลส์ กัปตันทีมสหรัฐอเมริกา
กำลังโหลดความคิดเห็น