xs
xsm
sm
md
lg

"พาแดร็ก" รับหมดยุค "พี่เสือ" แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ ยอดนักกอล์ฟชาวอเมริกัน
พาแดร็ก แฮร์ริงตัน ก้านเหล็กดังชาวไอริช ยอมรับว่า นี่ถือเป็นสัญญาณอันตรายของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัยชาวสหรัฐฯ ที่ยังไม่สามารถปลดล็อกแชมป์รายการใดได้ นอกจากนั้นยังคาดว่า วูดส์ จะถูกกลืนหายไปกับการมาของคลื่นลูกใหม่อย่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย และ ริกกี ฟาวเลอร์ สองดาวรุ่งอนาคตไกล จากการรายงานของ "Setanta" สื่อกีฬาจากไอร์แลนด์



หลังจากที่ "พญาเสือ" กลับมาลงสนามอีกครั้งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สองในรอบสามเดือน ศึก "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (11-14 ส.ค.) ซึ่งปรากฏว่า วูดส์ ยังไม่สามารถคัมแบ็กสู่เกมการเล่นดังเช่นในอดีตได้ ทำสกอร์รวมสองวัน 10 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว โดยถือเป็นอีกครั้งที่ วูดส์ ยังไม่สามารถสัมผัสแชมป์ใดได้นับตั้งแต่ศึก "ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส 2009"

โดย พาแดร็ก วัย 39 ปี กล่าวว่า "ผมมองว่าเขาไม่มีความมั่นใจเหมือนในช่วงอดีตที่คว้าชัยได้อย่างต่อเนื่อง จุดนี้กลายเป็นปัญหาเรื้อรังที่ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจเป็นอย่างมาก ซึ่งนี่หมายถึงสัญญาณอันตรายโดยตรง เพราะ เวลานี้มีนักกอล์ฟหน้าใหม่ที่ได้ถือกำเนิดขึ้นมาเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น คีแกน แบรดลีย์ (แชมป์พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011), ริกกี ฟาวเลอร์ (รุกกีของพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2010) และ รอรีย์ แม็คอิลรอย (แชมป์ยูเอส โอเพน 2011) ดังนั้นหากเจ้าตัวยังไม่สามารถกลับมาสู่เกมอีกครั้งได้ ก็มีโอกาสสูงที่ต่อไปจะกลายเป็นเวทีล่าฝันของสวิงหนุ่มแทน"

นอกจากนั้น เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 3 สมัย (ดิ โอเพน 2007, 2008 และพีจีเอ แชมเปียนชิป 2008) ยังได้ทิ้งท้ายว่า "ผมคิดว่าต่อไปนี้เราอาจจะไม่ได้เห็น ไทเกอร์ กลับมาครอบครองวงการอีกแล้ว เนื่องจากมันคงเป็นไปได้ยากที่เขาจะคืนฟอร์มกลับมาล่าแชมป์ทุกสัปดาห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายการเมเจอร์ที่เจ้าตัวกำลังเดินหน้าทุบสถิติสูงสุดอยู่"
พาแดร็ก แฮร์ริงตัน ชี้หมดเวลา พี่เสือ
กำลังโหลดความคิดเห็น