xs
xsm
sm
md
lg

"ฟอร์บส์" ชี้ขาด "วูดส์" พีจีเอฯ วูบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ฟอร์บส์" นิตยสารจัดอันดับชื่อดังของประเทศสหรัฐฯ เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 7 ปีล่าสุดของการแข่งขัน "พีจีเอ ทัวร์" ที่ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวอเมริกัน เข้าร่วมดวลสวิงมีค่าเฉลี่ยเรตติ้งในวันอาทิตย์ซึ่งเป็นรอบสุดท้ายของการแข่งขันเกินกว่า 6.0 ขณะที่ปัจจุบันหลังจากที่ วูดส์ ประสบปัญหาฟอร์มการเล่นตกต่ำ และไม่ผ่านการตัดตัว ส่งผลให้เรตติ้งเหลือแค่เพียง 4.1



ทั้งนี้ วูดส์ ประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก หลังจากถูกสื่อทั่วโลกประโคมข่าวเรื่องการไปมีสัมพันธ์กับสาวอื่นนับ 100 คน จนส่งผลให้ยังไม่สามารถคว้าแชมป์ใดได้ นับตั้งแต่การแข่งขัน "ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส" เมื่อปี 2009 นอกจากนั้นยังได้สูญเสียบัลลังก์มือ 1 โลกไปให้กับ ลี เวสต์วูด โปรชื่อดังชาวอังกฤษ ในวันสิ้นเดือนตุลาคม เมื่อปี 2010 ก่อนที่ปัจจุบันตำแหน่งมือ 1 โลกจะตกเป็นของ ลุค โดนัลด์ สวิงเลือดผู้ดี

โดย "ฟอร์บส์" ได้รายงานสถิติที่น่าสนใจในการแข่งขัน "พีจีเอ ทัวร์" ว่า "7 ปีล่าสุดที่ ไทเกอร์ เข้าร่วมดวลสวิงใน 'พีจีเอฯ' มีค่าการตลาดมากกว่า 6.0 ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาที่ วูดส์ สามารถคว้าชัยได้อย่างต่อเนื่องมีค่าเฉลี่ยสูงสุดที่ 7.2 ส่วนช่วงเวลาก่อนหน้านั้นมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 4.8 และล่าสุดที่เจ้าตัวยังไม่สามารถคว้าชัยในรายการใดได้ มีการวัดค่าเฉลี่ยคนดูปรากฏว่าได้ค่าทางการตลาดเพียง 4.1 เท่านั้น"

อย่างไรก็ดี ทางนิตยสารชื่อดังจากเมืองลุงแซม ยังแสดงความเห็นในเชิงบวกว่า บรรดาดาวรุ่งรุ่นใหม่อย่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย (ไอร์แลนด์เหนือ) , ริกกี ฟาวเลอร์ (สหรัฐฯ) รวมไปถึง คีแกน แบรดลีย์ (สหรัฐฯ) อาจเป็นจุดขายใหม่ในทัวร์นาเมนต์ของ "พีจีเอ ทัวร์" นอกจากนั้นหาก ริกกี ฟาวเลอร์, บับบา วัตสัน และดัสติน จอห์นสัน (ผู้เล่นที่ชาวอเมริกันชื่นชอบ) สามารถคว้าชัยในรายการเมเจอร์ได้ ก็จะทำให้เรตติ้งของ "พีจีเอฯ" กระเตื้องขึ้นมาทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น