xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" กร้าวแชมป์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลุค โดนัลด์ ก้านเหล็กมือ 1 โลกชาวอังกฤษ ตั้งเป้าคว้าชัยในศึก “เดอะ บาร์เคลย์ส” ที่จะทำการดวลสวิงในสัปดาห์นี้ (25-28 ส.ค.) เพื่อลุ้นคว้ามือ 1 ในทัวร์นาเมนต์ของพีจีเอ ทัวร์ นอกจากนั้นยังเผยต้องการครองตำแหน่งมือ 1 ในยูโรเปียน ทัวร์ หลังจบฤดูกาล 2011 ด้วยเช่นกัน จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ “เดอะ บาร์เคลย์ส” ซีรีย์แรกของศึก "เฟดเอ็กซ์ คัพ" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ณ สนาม เพลนฟิลด์ คันทรี คลับ เมืองเอดิสัน รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการแข่งขันรอบแรกในวันพรุ่งนี้ (25 ส.ค.)

โดย โปรวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "นี่คือปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม หลังมีโอกาสดีในการลุ้นสร้างประวัติศาสตร์เป็นมือ 1 ในทัวร์ของพีจีเอ และยูโรเปียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายการ เฟดเอ็กซ์ คัพ ที่ยอดฝีมือมาร่วมชิงชัยถึง 125 คน และผู้เล่นจะถูกตัดออกไปเรื่อยๆ ซึ่งนี่ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ฝีมือได้เป็นอย่างดี แน่นอนว่าเป้าหมายแรก คือ แชมป์แรกของซีรีย์ เพื่อขึ้นรั้งอันดับ 1 ให้ได้"

"ล่าสุดผมทำได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ ส่งผลให้เวลานี้มีความมั่นใจมากว่าช่วงที่เหลืออยู่ ผมจะคว้าชัยได้อย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาอันดับในยูโรเปียน ทัวร์ รวมถึงแซงหน้ามารั้งอันดับ 1 ในตารางเฟดเอ็กซ์ คัพ จนกระทั่งจบฤดูกาลได้อย่างแน่นอน" โดนัลด์ ผู้รั้งอันดับ 4 ในตารางเฟดเอ็กซ์ คัพ และอันดับ 1 ในเรซ ทู ดูไบ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น