xs
xsm
sm
md
lg

สวิงบาร์เคลย์สไม่จบรอบแรก "คูชาร์" นำร่วม 2 โปร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูชาร์ ตีไม่จบรอบแรกแต่ขึ้นนำร่วม
ศึกดวลวงสวิงรายการเดอะ บาร์เคลย์ส ยังไม่จบรอบแรก เนื่องจากฟ้ามืดลงก่อน โดย แมตต์ คูชาร์ โปรมือ 12 ของโลกชาวอเมริกัน เริ่มต้นการป้องกันแชมป์ได้อย่างสวยงามด้วยการขึ้นนำร่วมกับ แฮร์ริสัน เฟรซาร์ และ วิลเลียม แม็คเกิร์ต

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ประเดิมซีรีส์ เฟดเอ็กซ์ คัพใน รายการเดอะ บาร์เคลย์ส ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ที่สนามเพลนฟิลด์ คันทรี คลับ ระยะ 6,964 หลา พาร์ 71 ในเมืองเอดิสัน รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดฉากดวลสวิงกันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา

ปรากฏว่ายังมีนักกอล์ฟอีกหลายคนที่แข่งขันไม่จบรอบแรก เนื่องจากฟ้ามืดลงก่อน ทำให้ต้องเลื่อนช่วงที่เหลืออยู่ไปแข่งต่อในวันศุกร์นี้ซึ่งจะเริ่มในเวลาท้องถิ่น 7.15 น. ส่วนผลล่าสุดเป็น แฮร์ริสัน เฟรซาร์ โปรเจ้าถิ่นที่ตีจบแล้วขึ้นนำเป็นจ่าฝูงด้วยสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์เท่ากับ แมตต์ คูชาร์ แชมป์เก่าที่เล่นไป 16 หลุม และ วิลเลียม แม็คเกิร์ต นักกอล์ฟชาวอเมริกันอีกรายที่ตีได้เพียง 11 หลุม

ด้าน วีเจย์ ซิงห์ อดีตหมายเลข 1 ของโลกชาวฟิจิเกาะกลุ่มนำด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ อันดับ 4 ร่วม อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กหน้าหยกจากออสเตรเลียเก็บไป 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 7 ร่วม จัสติน โรส จากอังกฤษและ พาเดรก แฮร์ริงตัน เล่นไปได้ 16 หลุมและ 11 หลุมตามลำดับ มีคนละ 4 อันเดอร์พาร์ อันดับ 11 ร่วม เซร์คิโอ การ์เซีย ตีครบ 18 หลุมในรอบแรกแล้ว ได้มา 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 27 ร่วม

ขณะที่ ฟิล มิคเคลสัน สิงห์อีซ้ายเจ้าถิ่นมือ 6 ของโลกผ่านไป 14 หลุม มี 2 อันเดอร์พาร์ ส่วน ลุค โดนัลด์ หมายเลข 1 ของโลกคนปัจจุบันจากเมืองผู้ดี เครื่องยังไม่ร้อนเก็บไป 1 อันเดอร์พาร์จากการเล่น 14 หลุม ด้าน แกรม แม็คดาวล์ มือ 13 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์หลังผ่านไป 13 หลุม อยู่อันดับ 98 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น