xs
xsm
sm
md
lg

"วัตนีย์" มั่นใจประเดิมสวิงบาร์เคลย์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นิค วัตนีย์ สวิงหมายเลข 10 ของโลกชาวสหรัฐฯ เชื่อว่า ตนเองจะรักษาอันดับ 1 ในตาราง "เฟดเอ็กซ์ คัพ" ได้จนจบฤดูกาล 2011 โดยมั่นใจพร้อมทิ้งห่างคะแนนอันดับ 2 หลังจบการแข่งขันซีรีย์แรก "เดอะ บาร์เคลย์ส" ที่จะเริ่มดวลสวิงกันในคืนวันนี้ (25 ส.ค.) จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ “เดอะ บาร์เคลย์ส” ซีรีย์แรกของศึก "เฟดเอ็กซ์ คัพ" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ณ สนาม เพลนฟิลด์ คันทรี คลับ เมืองเอดิสัน รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 25-28 ส.ค. นี้

โดย โปรวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "เวลานี้ผมกำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดของรายการ โดยเป้าหมายก็คือการรักษาอันดับนี้ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะจบซีรีย์สุดท้าย ซึ่งล่าสุดผมกำลังอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจมาก เนื่องจากฟอร์มการเล่นในระยะนี้ถือว่ากำลังเข้าฝัก และแน่นอนในศึกแรกนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่ผมจะได้ทิ้งห่างอันดับ 2 ต่อไป แต่ถึงกระนั้นผมก็ไม่สามารถประมาทนักกอล์ฟคนอื่นๆ ได้เช่นกัน"

สำหรับ ศึก "เฟดเอ็กซ์ คัพ" ของพีจีเอฯ จะออกเป็น 4 ซีรีย์ ประกอบไปด้วย "เดอะ บาร์เคลย์ส" คัดผู้เล่นที่ 125 คน, "ดอยช์ แบงค์ แชมเปียนชิป" คัดผู้เล่น 100 คน, "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป" คัดผู้เล่นเหลือ 70 คน และ "เดอะ ทัวร์ แชมเปียนชิป" จะเหลือผู้เล่น 30 เพื่อหาผู้เล่นคะแนนดีที่สุดอันดับ 1 เรับเงินรางวัลชนะเลิศ 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 300 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น