xs
xsm
sm
md
lg

"คูชาร์"วืด-"จอห์นสัน"ซิวแชมป์สวิงบาร์เคลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัสติน จอห์นสัน แชมป์สวิงบาร์เคลย์คนล่าสุด
แมตต์ คูชาร์ ก้านเหล็กชาวอเมริกัน หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์สวิง เดอะ บาร์เคลย์ส หลังถูก ดัสติน จอห์นสัน เพื่อนร่วมชาติ เฉือนเอาชนะไป 2 สโตรก ก่อนคว้าแชมป์ไปครองได้ในวันสุดท้ายของการแข่งขัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา



กอล์ฟพีจีเอทัวร์ประเดิมซีรีส์ เฟดเอ็กซ์ คัพใน รายการเดอะ บาร์เคลย์ส ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ที่สนามเพลนฟิลด์ คันทรี คลับ ระยะ 6,964 หลา พาร์ 71 ในเมืองเอดิสัน รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการชิงชัยกันวันสุดท้าย

ปรากฏว่า ตำแหน่งแชมป์ของรายการนี้ตกเป็นของ ดัสติน จอห์นสัน โปรชาวอเมริกัน หลังทำผลงานสุดยอดเก็บอีเกิลได้ที่หลุม 4 และได้อีก 4 เบอร์ดี เสียแค่โบกีเดียวที่หลุม 3 สกอร์รวมมีเพิ่มเป็น 19 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 1.3 ล้านเหรียญ(ประมาณ 44 ล้านบาท)ได้สำเร็จ โดยสกอร์รวมเฉือนแชมป์เก่าอย่าง แมตต์ คูชาร์ เพื่อนร่วมชาติที่ตามมาเป็นอันดับสองอยู่ 2 สโตรก

ขณะที่ผลงานของโปรกอล์ฟรายอื่นๆที่น่าสนใจในวันสุดท้าย วีเจย์ ซิงจ์ อดีตมือ 1 จากฟิจิ เก็บอีก 5 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี ขยับสกอร์รวมเป็น 16 อันเดอร์พาร์ ตามผู้นำ 3 สโตรก รั้งอันดับ 3 ร่วมกับแบรนด์ท สนีเดเกอร์ โปรชาวอเมริกัน ส่วน ลุก โดนัลด์ มือ 1 ชาวอังกฤษ หวดเพิ่มจากเมื่อวานอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 11 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 18 ร่วม หลังจบการแข่งขันวันสุดท้าย
คูชาร์ พลาดป้องกันแชมป์ในปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น