xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" หวังคว้าชัยสวิงดอยช์แบงค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน อดีตนักกอล์ฟมือ 2 โลกชาวอเมริกัน ตั้งเป้าหมายคว้าชัยในรายการ "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" เพื่อลุ้นขึ้นอันดับ 1 ในตารางซีรีย์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังเปิดเผยเตรียมใช้พัตเตอร์แบบยาวลงสู้ศึกรอบแรกในวันนี้ (2 ก.ย.)

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ ซีรีย์ที่สองของ "เฟดเอ็กซ์" รายการ "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ณ สนาม ทีพีซี บอสตัน เมืองนอร์ตัน รัฐแมสซาชูเซตต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-5 กันยายน 2554

โดย สวิงวัย 41 ปี กล่าวว่า "แน่นอนทุกครั้งที่ลงสนาม ผมมักตั้งเป้าหมายไว้ทุกครั้งก่อนตอบรับร่วมการแข่งขัน โดยเวลานี้ผมรั้งอยู่อันดับที่ 11 ในตาราง 'เฟดเอ็กซ์ คัพ' ซึ่งถือว่ามียังมีโอกาสในลุ้นแชมป์จนถึงซีรีย์สุดท้าย แน่นอนว่าหากผมต้องการก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 ก็จำเป็นต้องคว้าชัยให้ได้ในรายการนี้ก่อน (ดอยช์แบงค์) เพื่อสร้างความมั่นใจในอีก 2 ซีรีย์ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้เล่นคนที่ 4 ที่เถลิงแชมป์รายการนี้ "

ขณะเดียวกัน "เลฟตี้" ยังกล่าวถึงพัตเตอร์แบบยาว (Odyssey White Hot XG Sabertooth) ที่จะนำมาใช้ในศึก "ดอยช์แบงค์ฯ" ว่า "เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (เดอะ บาร์เคลย์ส แชมเปียนชิป) ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับ คีแกน แบรดลีย์ (รุกกีเจ้าของแชมป์พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011) และทราบมาว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จ มาจากพัตเตอร์อันดังกล่าว ซึ่งทันทีที่ผมนำมาใช้ในรอบฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ ปรากฏว่า การจบสกอร์ทำได้อย่างยอดเยี่ยมชัดเจน ดังนั้นผมจึงไม่ลังเลที่จะนำมาใช้เพื่อลุ้นแชมป์ในทุกซีรีย์ที่เหลือ"
กำลังโหลดความคิดเห็น