xs
xsm
sm
md
lg

"ดัฟเนอร์" ลั่นขอสู้ต่อสวิงวินด์แฮมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจสัน ดัฟเนอร์ โปรชาวอเมริกัน ผู้ผิดหวังในศึก "พีจีเอ แชมเปียนชิป" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (11-14 ส.ค.) เผยว่า ตนเองจะลืมความชอกช้ำที่เกิดขึ้นทั้งหมด และมุ่งหน้าเข้าแข่งขันรายการ "วินด์แฮม แชมเปียนชิป" ต่อไปในฐานะมืออาชีพ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ ดัฟเนอร์ เป็นฝ่ายพ่ายการดวลเพลย์ออฟต่อ คีแกน แบรดลีย์ รุกกี้ร่วมชาติในการแข่งขัน "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 8 อันเดอร์ฯ ซึ่งต้องชี้ขาดในสามหลุมสุดท้าย (16, 17 และ 18) ปรากฏว่า เจสัน ทำได้เพียง อีเวนต์พาร์ ขณะที่ คีแกน เก็บได้ 1 อันเดอร์ฯ

โดย สวิงวัย 34 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "แน่นอนผมต้องรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากกับภาพการปราชัยที่เกิดขึ้น ซึ่งนั่นหมายถึงการบันทึกสถิติแชมป์แรกของผม แต่อย่างไรก็ดีในฐานะนักกอล์ฟอาชีพ ผมจำเป็นต้องทิ้งความรู้สึกเหล่านั้นไป และมุ่งมั่นต่อในฐานะมืออาชีพ"

"หากมองในแง่ดีถือว่ารูปเกมของผมกำลังเข้าที่มาก ซึ่งจุดนี้ผมเองก็เชื่อว่าหากรักษามาตราฐานเกมในสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ ก็มั่นใจว่าสัปดาห์นี้จะเป็นวันของผม ที่สำคัญสภาพสนามที่นี่ (เซดจ์ฟิลด์) ก็แตกต่างจากสนามแอตแลนตา อย่างสิ้นเชิง ดังนั้นจึงคิดว่านี่ถือเป็นโอกาสที่ดีในการเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง" ดัฟเนอร์ ทิ้งท้าย

สำหรับ ศึกพีจีเอ ทัวร์ รายการ "วินด์แฮม แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 156 ล้านบาท) ณ สนาม เซดจ์ฟิลด์ คันทรี คลับ เมืองกรีนส์โบโร รัฐนอร์ธแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการดวลสวิงรอบแรกคืนนี้ (18 ส.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น