xs
xsm
sm
md
lg

"เวสตี้" ไม่ถอดใจศึกพีจีเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เวสตี้" ลี เวสต์วูด นักกอล์ฟมือ 2 โลกชาวอังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของตนเองในรอบสามของศึก "พีจีเอ แชมเปียนชิป" เป็นอย่างมาก หลังทิ้งโอกาสในการเก็บสกอร์ไล่จี้ผู้นำเพื่อลุ้นคว้าเมเจอร์รายการแรก โดยเผยว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในรอบสุดท้าย ดังนั้นจึงตั้งใจจะทำผลงานให้ดีที่สุด จากการรายงานของ "เดอะ ซัน"

ศึกกอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของฤดูกาล 2011 รายการ ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป ครั้งที่ 93 ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ ระยะ 7,467 หลา พาร์ 70 เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม ปรากฏว่า "เวสตี้" เก็บสกอร์ได้ 2 เบอร์ดี ในหลุม 5, 10 แต่เสียดับเบิลโบกีในหลุม 14 ทำได้เพียง อีเวนต์พาร์ ส่งผลให้สกอร์รวมสามวันมี 1 อันเดอร์ฯ รั้งอยู่อันดับ 13 ร่วม ตามหลังผู้นำร่วม เบรนดัน สตีล และ เจสัน ดัฟเนอร์ สองโปรชาวอเมริกัน อยู่ 6 สโตรก

โดย โปรวัย 38 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ ซัน" ว่า "ก่อนอื่นคงต้องยอมรับว่า ตนเองยังเล่นไม่ได้ตามมาตราฐานเกมที่ควรจะเป็น ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก เนื่องจากได้คาดหวังกับรายการนี้ไว้สูง อย่างไรก็ดีผมเชื่อว่ารอบสุดท้ายกลุ่มผู้นำอาจจะต้องออกอาการหลุดกันบ้างเช่นกัน จากจุดนี้ผมเชื่อว่าทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้น"

"ล่าสุดรอบที่ผ่านมา ผมสามารถทำผลงานได้ดีในหลายหลุม หากแต่จังหวะจบสกอร์ หรือการพัตต์ของผมยังไม่คมพอ จึงทำให้สกอร์ที่ออกมานั้นไม่ได้ดังที่ตั้งเป้าหมายไว้ ซึ่งการผิดพลาดเพียงหลุมเดียว (14) ส่งผลให้ผมต้องเจอกับงานที่ยากหนักขึ้นในรอบสุดท้าย แต่ถึงกระนั้นผมก็จะขอสู้ต่อไป และจะทำผลงานให้พีคที่สุดเพื่อลุ้นอันดับ 1 ในวันสุดท้ายให้ได้" เวสต์วูด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น