xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" ตั้งเป้ามือ 1 พีจีเอฯและยูโรเปียนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลุค โดนัลด์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 โลกชาวอังกฤษ ขอตั้งเป้าหมายใหม่เป็นมือ 1 ในทัวร์นาเมนต์ "พีจีเอ ทัวร์" และ "ยูโรเปียน ทัวร์" ประจำฤดูกาล 2011 หลังปิ๋วเมเจอร์ทั้งหมด 4 รายการในปีนี้ โดยคิดบวกขอลุ้นเมเจอร์อีกครั้งในปีหน้า จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"

หลังจากที่ โดนัลด์ หมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าชัยในศึกเมเจอร์รายการสุดท้ายของปี "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ณ สนาม แอตแลนตา แอธเลติก คลับ เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (11-14 ส.ค.) เพื่อปลดล็อกแชมป์เมเจอร์แรกให้ได้ แต่ปราฏกว่า เจ้าตัวทำได้เพียงอันดับ 8 ร่วมกับ "เวสตี้" ลี เวสต์วูด มือ 2 โลกเพื่อนร่วมชาติ ที่สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ 277 อย่างไรก็ดีอันดับดังกล่าวส่งผลให้ ลุค ทะยานมารั้งอันดับที่ 3 ในตารางเฟดเอ็กซ์ คัพ และยังคงรั้งอันดับ 1 ในเรซ ทู ดูไบ ของยูโรเปียน ทัวร์

โดย โปรวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สปอร์ติง ไลฟ์" ว่า "เวลานี้ผมจำเป็นต้องตั้งเป้าหมายใหม่ หลังผิดหวังในรายการเมเจอร์ฤดูกาลนี้ทั้งหมด โดยผมต้องการเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์กอล์ฟที่ครองตำแหน่งมือ 1 ของทั้งสองทัวร์นาเมนต์ ซึ่งจุดนี้มีความมั่นใจมาก เพราะ ผมมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ และล่าสุดอันดับในตารางก็ถือว่ามีลุ้นมาก"

"อย่างไรก็ดีโทรฟีเมเจอร์ก็ยังเป็นสิ่งที่ผมปรารถนาอยู่ ซึ่งในฤดูกาลต่อไปก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้ามันมาให้ได้ และหากคิดในแง่บวกก็เชื่อว่าตนเองก็สามาถทำได้เช่นกัน เนื่องจากฟอร์มของผมเริ่มมาได้ถูกทิศทางแล้ว เพียงแต่ต้องรอให้มันเข้าฝักในทัวร์นาเมนต์เมเจอร์เท่านั้น" โดนัลด์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น